Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Thăm căn hộ của kiến trúc sư

Karim Rashid không chỉ là một kiến trúc sư mà còn là nhà thiết kế nội thất, nhà văn và thiết kế sản phẩm. Căn hộ mà vợ chồng anh đang ở do chính tay anh thiết kế từ kiến trúc đến đồ dùng nội thất đến các chi tiết trang trí…

25/10/2016, 03:08 pm

Một mô hình nhà chống lũ cho bà con miền Trung

Trước tình hình lũ lụt, ngập úng nghiêm trọng đang hoành hành cướp đi nhà cửa, ruộng vườn, tài sản và cả sinh mạng của người dân miền trung. Một mô hình Nhà chống lũ đã ra đời rất kịp thời góp phần đưa một giải pháp thích nghi hoàn cảnh cho bà con miền Trung trong cơn lũ.

24/10/2016, 02:18 pm

Mona kiến trúc ẩn dưới mặt đất

KTNĐ – Hobart là thủ phủ của bang – đảo Tasmania, một đảo rất lớn ở phía đông nam nước Úc. Năm 1803, Hobart được lập nên như là nơi lưu đày tù nhân của đế quốc Anh và được xem là thủ phủ cổ xưa thứ nhì của Úc sau Sydney. Trong những năm gần đây, lượng khách du lịch đến thành phố Hobart đã gia tăng đáng kể. Du khách khắp thế giới đến Hobart không chỉ để chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang dã tuyệt đẹp, mà còn để tham quan MONA – The Museum of Old and New Art. Một kiến trúc bảo tàng độc đáo được xây ẩn dưới mặt đất.

23/10/2016, 09:56 am

Top

Góp ý

Chia sẻ