Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Thanh khoản tốt, đất nền ven biển đang trở thành xu hướng đầu tư trong năm 2019

Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2019, thị trường bất động sản sẽ bước vào giai đoạn mới: sát cầu thực, vừa túi tiền, nhiều tiện ích. Trong đó, bất động sản ven biển tiếp tục tạo sóng khi dòng vốn đầu tư đang "chảy" mạnh vào đây, nhiều nhà đầu tư có quỹ đất lớn đang triển khai các dự án ven biển để thu hút thanh khoản.

21/12/2018, 02:26 pm

Nhà đất khu vực Nhà Bè (Tp.HCM) hút giới đầu tư

Thuộc khu Nam Sài Gòn, huyện Nhà Bè ít được nhắc đến hơn so với các khu vực khác. Tuy vậy, theo tìm hiểu, làn sóng nhà đầu tư (NĐT) kéo về đây tìm kiếm đất thổ cư có chiều hướng tăng lên trước những thông tin hạ tầng, siêu dự án đang “lộ” dần. Theo các chuyên gia, quỹ đất trống nhiều, giá còn mềm… là lợi thế lớn của khu vực.

12/12/2018, 01:56 pm

Đâu là lý do giới đầu tư săn tìm bất động sản biển Hà Tiên

Đầu tư vào bất động sản ven biển vừa có nơi nghỉ dưỡng, lợi nhuận cho thuê, vừa có tài sản gia tăng đang là bài toán mà nhiều nhà đầu tư hướng tới. Nhưng đầu tư vào đâu, lựa chọn hình thức nào lại là câu hỏi mà nhiều khách hàng băn khoăn.

07/12/2018, 10:40 am

Vingroup sắp trình làng dự án Vinhomes Marina Cầu rào 2 Hải Phòng

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng với những thông tin đầu tiên được hé lộ, Vinhomes Marina Cầu rào 2 - Dự án tiếp theo của tập đoàn Vingroup tại Hải Phòng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, hứa hẹn thu hút thị trường BĐS đất Cảng.

04/12/2018, 03:09 pm

Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông nghìn tỷ đổ bộ khu Nam Sài Gòn, hàng vạn người dân sẽ hưởng lợi, BĐS nơi đây sôi động

Thông tin hàng loạt dự án hạ tầng giao thông tại khu Nam Tp.HCM được đưa vào lộ trình phê duyệt đầu tư từ nay cho đến năm 2020 đã khiến thị trường BĐS nơi đây biến động. Nhiều khách mua ở thực lẫn nhà đầu tư (NĐT) dồn về khu vực này tìm kiếm đất nền, đón sóng hạ tầng.

03/12/2018, 09:37 am

Top

Góp ý

Chia sẻ