Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Tin mới nhất

Hoành tráng sự kiện giải trí Cocobay Experience

Trong khuôn khổ giới thiệu siêu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng vào tối ngày 23-7, đông đảo khách hàng TP. HCM đã có một buổi trải nghiệm chương trình Cocobay Experience hoành tráng với những tiết mục giải trí hiện đại, sôi nổi tại GEM Center, Q.1. Chương trình còn tiếp tục được chủ đầu tư tổ chức tại Hà Nội vào ngày 31-7 tới.

25/07/2016, 02:17 pm

Đà Nẵng: Giao dịch biệt thự và căn hộ tăng mạnh trong quý 2

Báo cáo của Savills về thị trường bất động sản tại Đà nẵng trong quý 2 cho thấy, thị trường ổn định với giao dịch được cải thiện tại phân khúc biệt thự và căn hộ, đồng thời lượng khách quốc tế sử dụng khách sạn tăng đáng kể cũng như hoạt động bán lẻ phục hồi tốt.

20/07/2016, 09:00 am

Hà Nội: Chỉ đạo các địa phương thực hiện công tác thanh tra xây dựng

Hiện nay tại một số quận, huyện phát hiện nhiều trường hợp xây dựng trên đất không được phép xây dựng.Tuy nhiên, điều đáng nói là nhiều trường hợp chính quyền địa phương không ra quyết định xử lý vi phạm kịp thời, để xảy ra vi phạm kéo dài, dẫn đến việc khắc phục hậu quả gặp rất nhiều khó khăn. Do đó lãnh đạo TP. Hà Nội giao cho Ủy ban Nhân dân quận, huyện, thị xã trực tiếp chỉ đạo, điều hành Đội Thanh tra xây dựng trên địa bàn thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, phát hiện, tham mưu, đề xuất xử lý các vi phạm trật tự xây dựng.

19/07/2016, 04:38 pm

BĐS TP. HCM đang có tình trạng lệch pha cung cầu

Thống kê từ Công ty Nghiên cứu thị trường CBRE Việt Nam cho biết, lượng căn hộ bán được trong quý II-2016 trên thị trường TP Hồ Chí Minh giảm mạnh. Trong khi đó số lượng các dự án mới hoặc chuẩn bị gia nhập thị trường vẫn khá lớn

19/07/2016, 01:32 pm

VEPR: Thị trường BĐS đã có những phản ứng tích cực

Tại buổi công bố Báo cáo kinh tế vĩ mô Quý II/2016 mới đây, TS. Nguyễn Đức Thành, Viện trưởng Viện nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho biết, 6 tháng đầu năm, thị trường BĐS phục hồi nhẹ và có khuynh hướng ổn định hơn.

19/07/2016, 10:43 am

Top

Góp ý

Chia sẻ