Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Masterise Homes chính thức cất nóc tòa tháp thương mại Marina Central Tower

Ms.Uyên - Thứ ba, 21/05/2024 | 02:50 GMT +7

Sự kiện đánh dấu một cột mốc hoàn thiện mới của tòa nhà biểu tượng 55 tầng tại quảng trường mới ven sông của thành phố, giữa trung tâm quận 1.

Ngày 10 tháng 05 năm 2024, Masterise Homes chính thức cất nóc tòa nhà Marina Central Tower trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Lễ cất nóc là một dấu mốc quan trọng trong quá trình hoàn thiện của tòa tháp biểu tượng giữa mảnh đất đắc địa mang dấu ấn lịch sử của Sài Gòn, không chỉ đánh dấu 3 triệu giờ làm việc an toàn của tòa nhà mà còn hiện thực hóa một hệ sinh thái toàn diện của quảng trường mới ven sông với một diện mạo sống động và phồn vinh của thành phố hiện đại.

Marina Central Tower được xây trên mảnh đất rộng 6000 m2 trong quy hoạch rộng lớn của Grand Marina, Saigon – khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới. Với định hướng đưa khu phức hợp trở thành quảng trường mới của thành phố, Marina Central Tower sẽ là tòa tháp biểu tượng nhìn xuống quảng trường ven sông với chiều cao 55 tầng nổi và 5 tầng hầm bên cạnh các tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott tại Grand Marina, Saigon. Nằm tại góc đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, và kết nối trực tiếp đến ga metro Bason của tuyến metro số 1, đây là tòa tháp văn phòng – TTTM có kết nối tối ưu hiếm có tại TP.HCM.

Với tổng diện tích sàn trên 106,000 m2 văn phòng và TTTM cao cấp trong đó có đến 87,000 m2 mặt bằng văn phòng hạng A, đây sẽ là một trong những tòa nhà văn phòng – thương mại có quy mô lớn nhất TP.HCM khi hoàn thành. Marina Central Tower đồng thời đặt mục tiêu đạt chứng chỉ LEED Gold (chứng chỉ về tòa nhà xanh của Hội đồng tòa nhà xanh của Mỹ - U.S Green Building Council).

Tòa nhà là nơi lý tưởng để đặt trụ sở, văn phòng của các doanh nghiệp lớn, đa quốc gia, không gian kinh doanh của các nhãn hàng, thương hiệu cao cấp, trở thành điểm đến vui chơi, mua sắm của khách hàng và đem đến sự nhộn nhịp đặc trưng của quảng trường thành phố. Đây là mảnh ghép không thể thiếu của hệ sinh thái của quảng trường mới của TP.HCM, bao gồm căn hộ hàng hiệu, văn phòng hạng A chuẩn không gian xanh, TTTM cao cấp, công viên và đường ven sông, kết hợp với phương tiện giao thông hiện đại – metro, bến du thuyền và tuyến phố đi bộ (theo đề xuất quy hoạch của thành phố).

Ông Naved Agha – Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án Masterise Homes cho biết: "Tầm nhìn đưa Grand Marina, Saigon trở thành quảng trường mới ven sông của thành phố đang ngày càng được chúng tôi hiện thực hóa một cách rõ rệt. Khu phức hợp bất động sản hàng hiệu này sẽ trở thành biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng của TP.HCM, là bộ mặt hiện đại và phồn vinh của thành phố. Trong đó, các tòa tháp căn hộ hàng hiệu là đại diện cho không gian, đẳng cấp sống sang trọng bậc nhất, là nơi quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa thành đạt – có thể thấy rõ điều này tại Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon đã mở cửa và đi vào hoạt động. Mặt khác, Marina Central Tower là đại diện cho xu hướng làm việc, vui chơi giải trí và mua sắm của tương lai, với tiêu chuẩn xanh quốc tế và dự kiến sẽ chào đón các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới. Những cấu phần đó kết hợp hoàn hảo với cơ sở hạ tầng hiện đại sắp đi vào hoạt động, song song với đó là những giá trị lịch sử được lưu giữ trong kiến trúc của Grand Marina, Saigon. Đó là lý do đây là tinh hoa thế giới trên nền di sản."

Marina Central Tower sở hữu thiết kế kiến trúc ấn tượng với mặt đứng vuông vức được phá cách với một số tầng giật cấp giữa không trung để tạo điểm nhấn về kiến trúc và không gian. Đây cũng chính là những tầng có diện tích sân vườn trên không của tòa nhà, là nơi nhân viên công sở có thể nghỉ ngơi, thư giãn, và kết nối. Nội thất của tòa nhà được thiết kế với tông màu ấm, sang trọng và hiện đại. Mỗi tầng trong số 5 tầng TTTM đều có một điểm nhấn thu hút để tạo ra những khoảnh khắc khó quên cho khách hàng khi đến mua sắm và vui chơi tại đây. Tập hợp những thương hiệu hàng đầu thế giới và các tiện ích mua sắm, giải trí và ăn uống sang trọng, khối đế của Marina Central Tower không chỉ đáp ứng nhu cầu cho khối văn phòng mà còn có cả các cư dân tinh hoa của Grand Marina, Saigon. Trong khi đó, các căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott là nơi sinh sống lý tưởng cho các doanh nhân và chuyên gia nước ngoài làm việc cho các doanh nghiệp lớn và đa quốc gia tại Marina Central Tower.

Dự kiến tòa nhà sẽ chính thức khai trương năm 2025. Hiện các hoạt động thi công hoàn thiện Marina Central Tower vẫn đang được tiếp tục triển khai dưới sự quản lý và giám sát xây dựng của Mace – đơn vị đã có kinh nghiệm với nhiều dự án, tòa nhà biểu tượng trên thế giới như The Shard (London, UK), Jumeirah Beach Residence (Dubai, UAE) và Landmark 81 (TP.HCM, Vietnam).

( Theo Tổ Quốc)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ