Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ra mắt dự án khu dân cư thấp tầng The Meadow tại Bình Chánh

Ms.Uyên - Thứ năm, 25/04/2024 | 03:54 GMT +7

Nhà phát triển Bất động sản Gamuda Land và Công ty con của Gamuda Berhad vừa ra thông báo ra mắt dự án khu dân cư thấp tầng The Meadow tại huyện Bình Chánh, cửa ngõ phía Tây TP.HCM.

Dự án The Meadow có tổng diện tích hơn 5ha bao gồm 212 căn nhà phố và biệt thự cao cấp với 4 loại hình sản phẩm được thiết kế độc đáo: Nhà phố truyền thống, nhà phố sân vườn, nhà phố phong cách và biệt thự.

The Meadow được thiết kế nhằm hướng tới phong cách sống “xanh” với mật độ mảng xanh lên đến 63%, được kiến tạo thành 30 khu tiện ích đa dạng, mang đến không gian sống lý tưởng, đề cao sức khỏe và tinh thần cộng đồng. Từ khu clubhouse đặc quyền, khu vực BBQ ngoài trời thoáng mát, khu vui chơi sôi động dành riêng cho trẻ em, sân bóng rổ hiện đại, đến những khu vườn cộng đồng yên bình với hơn 10 thiết kế cảnh quan khác nhau.

Chia sẻ về dự án, ông Angus Liew, Chủ tịch của Gamuda Land Việt Nam cho biết:“Với sự khan hiếm của nguồn cung bất động sản thấp tầng trong năm 2024, chúng tôi dự kiến dự án tại Bình Chánh sẽ thu hút sự quan tâm đáng kể. Dự án sẽ nhắm vào các quản lí cấp cao, chủ doanh nghiệp, các gia đình với nhu cầu ở tại những dự án chất lượng với các tiện ích đầy đủ và hiện đại, cũng những nhà đầu tư tìm kiếm bất động sản giá trị”.

( theo Cafeland)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ