Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Thăm biệt thự nơi huyền thoại David Bowie từng sinh sống

Ms.Uyên - Thứ hai, 22/04/2024 | 08:03 GMT +7

Nằm ở hòn đảo tư nhân thuộc vùng biển Caribe, biệt thự sang trọng từng là của huyền thoại Bowie vẫn giữ nguyên những gì thời ông sinh sống.

Những năm tháng thành danh đầu tiên, Bowie đã tậu một ngôi biệt thự sang trọng ở hòn đảo caribe xinh đẹp. Phúc lạc, yên tĩnh và yên bình là 3 từ để nói về ngôi nhà đầu tiên của danh ca huyền thoại này.

Ngôi biệt thự có tuổi thọ khá cao (24 năm ) nhưng nó vẫn giữ được sự quyến rũ, xa hoa và nội thất lộng lẫy. Được xây dựng năm 1992, ngay sau khi nam ca sỹ huyền thoại kết hôn với siêu mẫu Iman.

Tọa lạc ở hòn đảo Mustique, nơi công tước và nữ công tước xứ Cambridge thường xuyên lui tới nghỉ ngơi. Nằm trên sườn đồi bình yên, nó được ca sỹ nhạc rock huyền thoại mô tả như là “nơi thanh bình nhất để tôi thư giãn”.

Hòn đảo xinh đẹp này chỉ có khoảng 80 ngôi nhà và hầu hết là những căn biệt thự hạng sang phục vụ những người nổi tiếng lắm tiền đến nghỉ ngơi.

Ngôi biệt thự được thiết kế bởi một kiến trúc sư người Thụy Điển, nội thất bên trong được bài trí như một khu rừng nhiệt đới. Huyền thoại âm nhạc coi ngôi nhà này là “một hòn đảo tưởng tượng”.

Nó có tất cả 5 phòng ngủ, 1 phòng giải trí được trang trí bằng vỏ sò, một phòng studio với trần tre và một sân khấu lớn để biểu diễn âm nhạc.

Ngoài ra, sảnh của căn biệt thự có tầm nhìn ra biển và được Bowie ca ngợi ở đây sẽ được thưởng thức “cảnh hoàng hôn mê đắm ở hòn đảo Mustique”.

Huyền thoại âm nhạc từng tiết lộ rằng, ông không tài nào viết nổi một nốt nhạc nào khi đến với ngôi nhà bởi nó là một nơi quá yên tĩnh và chỉ thích hợp để nghỉ ngơi.

Bowie không phải là chủ sở hữu duy nhất của bất động sản này. Ông đã bán cho triệu phú xuất bản Anh Dennis với giá 5 triệu đô. Ông Dennis qua đời vào năm 2014 và nó lại được rao bán trên thị trường với giá 20 triệu đô. Hiện nay, biệt thự thuộc quyền sở hữu của một người mua dấu tên.

( theo kienthuc.net)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ