Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Mê mẩn với ngôi nhà thiết kế mở

Ms.Uyên - Thứ sáu, 02/02/2024 | 02:53 GMT +7

Công trình là nơi cư trú ở nông thôn hài hòa với thiên nhiên, thúc đẩy sự kết nối giữa con người với thiên nhiên.

Khu nhà được cải tạo xây dựng trên hiện trạng khu đất, tích hợp liền mạch một khối với cảnh quan. Áp dụng cách tiếp cận lấy thiên nhiên làm trung tâm, thiết kế nhấn mạnh vào không gian mở để mang lại trải nghiệm sống động.

Quy hoạch tổng thể của khu nhà là sự kết hợp toàn diện của khối nhà thiết kế mở, khối vườn, ao và đồi cỏ để mang đến cho trẻ em và gia đình những trải nghiệm thân mật với thiên nhiên.

Tại nhà chính, toàn bộ khu vực tầng trệt thiết kế thông mở ra 360 độ thiên nhiên xung quanh. Khi có mặt tại phòng khách, khu ăn uống chủ nhân có thể mở rộng tầm nhìn ra tự nhiên và hồ bơi tiếp nối với phần hiên nhà. 

Để trở nên hài hòa với cảnh quan, các vật liệu địa phương như gạch và đá tổ ong được sử dụng để tạo màu sắc và các điểm nhấn đặc biệt cho công trình. Để che chắn ánh nắng mặt trời từ phía Tây mà không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn toàn cảnh, hệ thống rèm làm bằng gạch được sử dụng, tạo ra những góc nhìn thú vị cho kiến trúc.

Các phòng nghỉ riêng tư ở tầng 2 đều được thiết kế tường kính nhằm khai thác triệt để vẻ đẹp cảnh quan, đem lại những trải nghiệm khó quên cho chủ nhân.

( theo Tiền Phong)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ