Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Biệt thự “đẹp không góc chết” của “đại gia” mê siêu xe

Ms.Uyên - Thứ năm, 11/01/2024 | 08:27 GMT +7

Nằm ở khu vực đắt đỏ nhất TP HCM sôi động, căn biệt thự khiến người xem mãn nhãn với thiết kế hiện đại, thoáng đãng và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sưu tập xe hơi của chủ nhà

Tọa lạc tại khu Thảo Điền (quận 2, TP HCM), 911 Villa được thiết kế dành cho gia chủ thích sưu tập xe hơi

Lấy cảm hứng từ Villa Savoye - một trong những biểu tượng của kiến trúc thế kỷ 20, căn biệt thự là một hộp thép nằm tựa trên các cột, giải phóng không gian tầng trệt.

Phần tầng trệt của biệt thự được thiết kế thành gara có thể để 7 ô tô vừa vặn, phù hợp với gia chủ thích sưu tập xe hơi.

Lối vào chính bắt đầu từ đây, đi theo một đoạn đường dốc xuyên qua không gian mở tràn ngập cây xanh, dẫn lên tầng trên với không gian sinh hoạt, nhà bếp và phòng ăn mở.

Tầng trệt mở và hoàn toàn trong suốt, không có bất kỳ bức tường ngăn cách nào, tạo ra sự kết nối trực quan trên toàn bộ khu đất.

Việc thay thế những bức vách ngăn tường bê tông cứng nhắc bằng tấm kính giúp không gian 911 Villa trở nên rộng và thoáng đãng hơn.

Không gian chức năng được thiết kế mở thẳng ra sân trong và cảnh quan xung quanh. Từ tầng này, gia chủ có thể ngắm nhìn trực tiếp bộ sưu tập ô tô.

Sân sau là không gian riêng tư chính của gia đình với hồ bơi nhỏ giúp điều hòa không khí.

Căn biệt thự được bao phủ bởi tán cây giúp tránh ánh nắng mặt trời và gió mùa nhiệt đới khắc nghiệt.

Cửa sổ ngang có công dụng đón sáng và thông gió tốt nhất cho nhà bếp.

Thiết kế những đường cong mềm mại của phần mái các tầng mang đến cái nhìn trực diện và đầy đủ nhất khi ngắm nhìn bộ sưu tập xe ở tầng trệt.

(theo Archdaily)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ