Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Biệt thự nổi cực kỳ quyến rũ trên biển

Ms.Uyên - Thứ hai, 18/12/2023 | 07:12 GMT +7

Mỗi biệt thự nổi sang trọng trên biển gồm ba tầng, trong đó, hai tầng nằm nổi trên mặt nước và một tầng còn lại nằm bên dưới mặt nước..

Loạt 42 biệt thự nổi sang trọng trên biển có tên Floating Seahorse là dự án của Tập đoàn Kleindienst Group ở Dubai. Đây là một công trình cực kỳ tham vọng của công ty nằm trong dự án xây quần đảo nhân tạo bao gồm 300 hòn đảo nhỏ khác nhau theo hình dạng thô của một bản đồ thế giới.

Josef Kleindienst, Giám đốc điều hành của Kleindienst Group, dự kiến loạt biệt thự nổi Floating Seahorse sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2016. Ở tầng một của biệt thự, du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh rặng san hô nhân tạo tuyệt đẹp bên ngoài.

Ông Josef cho biết: "Nhiều tháng nghiên cứu, thiết kế và quy hoạch dự án biệt thự nổi Floating Seahorse, chúng tôi rất vui mừng khi có thể chính thức khởi động và xây dựng nó ở Dubai”.

"Chúng tôi tin rằng dự án sẽ tạo ra một chuẩn mực mới về cuộc sống sang trọng cho giới nhà giàu trên toàn thế giới. Biệt thự nổi có một sự đổi mới vượt trội, thiết kế hiện đại, mang đến cuộc sống dưới nước tốt nhất”, ông Josef nói. Trong ảnh là không gian phòng tắm sang trọng ở tầng một của biệt thự.

Theo Kleindienst Group, tầng một của biệt thự Floating Seahorse sẽ nằm hoàn toàn dưới nước sâu khoảng 4m. Nó gồm có nhà bếp, phòng ăn, phòng khách và nhà tắm. Tầng hai nổi trên mặt nước cũng có phòng ngủ và phòng tắm. Tầng ba là nơi để chủ nhà có thể nghỉ ngơi, thư giãn và nhìn ngắm đại dương.

Điều đặc biệt là biệt thự này có thể di chuyển địa điểm nếu chủ nhân muốn. Mỗi biệt thự nổi sang trọng có giá chào bán ban đầu là 1,3 triệu USD.

Khu nghỉ ngơi thư giãn và ngắm đại dương trên tầng 3 của biệt thự nổi.

(theo kienthuc.net)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ