Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Mở bán dự án Conic Boulevard tại Bình Dương

Ms.Uyên - Thứ hai, 18/09/2023 | 02:16 GMT +7

Sáng 17/9, Công ty CP Xây dựng Đầu tư và phát triển Linhc Phong (Conic) đã mở bán dự án căn hộ Conic Boulevard tại huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Phối cảnh dự án Conic Boulevard.

Conic Boulevard được triển khai trên diện tích hơn 5,3ha tại đường Huỳnh Bá Chánh, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh. Dự án nằm liền kề tuyến Quốc lộ 1A, cách tuyến đường Võ Văn Kiệt khoảng 500m.

Quy mô dự án bao gồm 114 căn nhà liền kề, 2 chung cư A & B với 1 tầng hầm, 15 tầng nổi cung cấp ra thị trường 978 căn hộ. Tổng mức đầu tư 573 tỉ đồng.

Diện tích các căn hộ dao động từ 84–114 m2 với thiết kế từ 2-3 phòng ngủ.

Dự án Conic Boulevard ban đầu có tên gọi là Khu dân cư và căn hộ cao tầng 584 Tân Kiên – Bình Chánh với chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Khai thác Công trình Giao thông 584.

Hiện tại chủ đầu tư mới là tập đoàn Conic đang tiến hành nâng cấp toàn bộ hạ tầng khu dân cư 584 và tiếp tục triển khai với tên gọi mới là Conic Boulevard.

Dự án Conic Boulevard có mức giá bán căn hộ từ chủ đầu tư khoảng 31 triệu đồng/m2. Dự án đã hoàn thành và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng.

Được biết, hầu hết các dự án của chủ đầu tư Conic đều nằm tại khu vực Nam Sài Gòn với các dự án đã được bàn giao như Conic Bằng Lăng, Conic Garden, Conic Đông Nam Á, Conic Đình Khiêm...

Trong năm 2023, tập đoàn Conic tiếp tục triển khai hai dự án khác là Conic Riverside (quận 8) và Conic Boulevard (huyện Bình Chánh).

( Theo Cafeland)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ