Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

8 điểm nhấn tại dự án căn hộ Viva Plaza

Ms.Uyên - Thứ năm, 14/09/2023 | 04:27 GMT +7

Dự án Viva Plaza sắp bàn giao với gần 300 căn hộ, giá ở mức 50-60 triệu đồng mỗi m2 được khách hàng đánh giá cao nhờ vị trí đi lại thuận tiện, cảnh quan xanh…

Vị trí đắc địa

Viva Plaza tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng, trục thương mại - tài chính quốc tế của khu đô thị Phú Mỹ Hưng và quận 7. Dự án được thụ hưởng nhiều tiện ích liền kề, từ chợ Phước Long, siêu thị Co.opmart, Bách Hóa Xanh đến trung tâm hành chính quận 7, khu vui chơi giải trí đa dạng như cầu Ánh Sao, công viên Wonderland, câu lạc bộ Bến du thuyền Phú Mỹ Hưng...

Bên cạnh đó, nhờ giáp ranh Phú Mỹ Hưng, Viva Plaza còn hưởng lợi từ hàng loạt tiện ích đẳng cấp của khu nam thành phố như các trung tâm thương mại SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart; Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức; Trung tâm hội nghị - triển lãm Sài Gòn (SECC); hệ thống trường học quốc tế như RMIT, trường Canada, Mỹ, Anh, Australia, Singapore, Đài Loan...

Phối cảnh Viva Plaza tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng, giáp ranh khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Cảnh quan xanh bao quanh

Dự án Viva Plaza được bao quanh bởi ba con sông Nhà Bè, Phú Xuân và Rạch Đĩa nên không gian thoáng mát, khí hậu trong lành. Ngay bên cạnh dự án là công viên trải dài khoảng 3 km dọc sông Rạch Đĩa. Khu Nam Viên liền kề Viva Plaza là khu vực sở hữu mảng xanh lớn nhất của khu đô thị Phú Mỹ Hưng với mật độ phủ xanh lên đến 8,9 m2/người. Tại đây tập trung những dự án hạng sang như The Midtown, khu biệt thự The Chateau... nên hạ tầng được đầu tư, cảnh quan môi trường được chăm chút.

Quy mô vừa phải

Viva Plaza cao 24 tầng, xây dựng trên khu đất rộng 5.852 m2, cung cấp cho thị trường 295 căn hộ, linh hoạt từ 1-3 phòng ngủ. Với quy mô vừa phải, dự án tránh được sự xô bồ, phức tạp nhưng cũng đủ để hình thành một cộng đồng gắn kết và tạo thuận tiện trong quản lý - vận hành và kiểm soát an ninh. Nội khu dự án tích hợp nhiều tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, công viên, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, khu thể thao...

Phối cảnh trung tâm thương mại 3 tầng tại Viva Plaza

Kiến trúc theo phong cách tân cổ điển

Viva Plaza được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang lại cảm giác về sự sang trọng kết hợp với hiện đại, khoa học. Mặt ngoài tòa nhà được phủ một lớp sơn cao cấp có màu sắc tương phản với môi trường xung quanh, giúp Viva Plaza trở nên nổi bật và dễ nhận diện từ xa.

Sảnh đón và thang máy theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao

Sảnh đón của Viva Plaza được thiết kế theo chuẩn khách sạn 5 sao. Bước chân vào, cư dân sẽ được chào đón bằng một không gian mát rượi và trong lành. Viva Plaza sử dụng thang máy của hãng Otis (Mỹ), nổi tiếng vận hành tốc độ cao và êm ái, rút ngắn thời gian di chuyển của cư dân.

Cũng như thang máy, các thiết bị tại những khu vực công cộng như công viên, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym... đều sử dụng sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Thiết kế căn hộ thông thoáng

Tất cả các căn hộ tại Viva Plaza đều được thiết kế vuông vức, có ban công lớn và cửa sổ phòng ngủ rộng để chủ nhân dễ dàng ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài, đồng thời tăng khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên... Nhờ sự đối lưu không khí trong căn hộ, gia chủ có thể tiết kiệm năng lượng sử dụng, cũng như được hưởng nhiều lợi ích về mặt sức khỏe.

Ban công tại một căn hộ Viva Plaza.

Nhà bàn giao kèm thiết bị thương hiệu quốc tế

Căn hộ Viva Plaza được chủ đầu tư hoàn thiện và bàn giao với các thương hiệu quốc tế như ván sàn Pergo (Bỉ), thiết bị vệ sinh Innoci (Đức), cửa nhôm kính Sado (Đức), thiết bị bếp và khóa từ Hafele (Đức), thiết bị điện Schneider (Đức) và Panasonic (Nhật Bản).

Sau khi nhận bàn giao, chủ nhân chỉ phải mua thêm một số vật dụng tối thiểu như giường tủ, bàn ghế là có thể dọn vào ở ngay, tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian thi công nội thất.

Đơn vị quản lý chuyên nghiệp

Vinaland đã ký hợp đồng với Savills Vietnam để đơn vị này quản lý, vận hành Viva Plaza sau khi bàn giao căn hộ cho cư dân. Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm làm việc tại hơn 600 văn phòng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, Savills được nhiều chủ đầu tư lớn chọn lựa cung cấp dịch vụ quản lý, vận hành bất động sản. Thương hiệu và dịch vụ của Savills Vietnam không chỉ nâng tầm đẳng cấp cho Viva Plaza mà còn mang đến cho cư dân sự an tâm và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày. Savills Vietnam cũng được Vinaland chỉ định cung cấp dịch vụ tư vấn, môi giới cho thuê khu thương mại - dịch vụ 3 tầng của Viva Plaza nhằm kiến tạo một không gian mua sắm, trải nghiệm cao cấp cho cư dân.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ