Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

TDG Group ra mắt giai đoạn hai phân khu Alaric Tower

Ms.Uyên - Thứ ba, 04/07/2023 | 01:48 GMT +7

Giai đoạn hai phân khu Alaric Tower thuộc dự án The Maris quy mô 23 ha, được chủ đầu tư TDG Group giới thiệu ra thị trường ngày 27/6.

Dự án tọa lạc tại đường 3/2, thuộc phân khu trọng điểm du lịch Chí Linh - Cửa Lấp của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. The Maris quy hoạch với mật độ xây dựng khoảng 21%, gần 80% khuôn viên là không gian xanh, mặt nước cùng công trình công cộng.

Tổng thể dự án gồm 4 tòa tháp căn hộ và khách sạn định hướng theo chuẩn 5 sao và 192 biệt thự cao cấp xen giữa những khu phố thương mại. Các căn hộ được chủ đầu tư định hướng phát triển theo phong cách "homeclub" - khái niệm do TDG Group đặt ra nhằm hướng đến sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đa giá trị gồm hệ tiện ích cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng đối tượng và tiềm năng tăng giá trong tương lai. Phân khu Alaric Tower ra mắt lần này là giai đoạn hai của dự án, tòa tháp gồm khoảng 600 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp từ một đến hai phòng ngủ, sẽ được chủ đầu tư bàn giao với đầy đủ nội thất.

Phối cảnh dự án Alaric Tower

Tại đây, chủ nhân căn hộ có thể tận hưởng các trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ, gắn kết đa thế hệ. Ngoài ra, chủ sở hữu còn hưởng lợi kép từ việc khai thác kinh doanh và tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Để tạo điểm nhấn cho Alaric Tower, chủ đầu tư đã hợp tác với nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực nội thất như Franke, Zucchetti, Dudoff, Hafele... TDG Group còn bắt tay với đơn vị quản lý quốc tế Absolute Hotel Services - AHS (Thái Lan) trong việc đảm bảo chất lượng vận hành với mức chi phí hợp lý. Dự án do DKRV Miền Nam làm tổng đại lý phân phối.

Mặt trước dự án Alaric Tower

Theo đại diện chủ đầu tư, bên cạnh chất lượng công trình và tiềm năng gia tăng giá trị, dự án còn nhận lực đẩy từ thông tin việc condotel được cấp sổ đỏ. Cụ thể, trong nghị định 10, sửa đổi các nghị định hướng dẫn cho Luật Đất đai, có hiệu lực từ 20/5 nêu rõ, các công trình lưu trú du lịch được xây dựng trên đất thương mại, dịch vụ sẽ được cấp chứng nhận quyền sở hữu (sổ hồng) theo mục đích sử dụng đất thương mại, dịch vụ nếu đáp ứng đủ điều kiện pháp luật về đất đai, xây dựng, kinh doanh bất động sản.

Thời hạn sử dụng quy định trong sổ không quá 50 năm. Riêng với dự án có vốn đầu tư lớn nhưng thu hồi vốn chậm, thuộc địa bàn có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn, đặc biệt khó khăn, thời hạn cho thuê đất không quá 70 năm. Căn cứ quy định này, kể từ ngày 20/5, nếu căn hộ du lịch (condotel) đáp ứng các điều kiện theo quy định của pháp luật sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu (được cấp sổ đỏ).

Đại diện TDG Group nhận định rằng những động thái "gỡ nút thắt" cho thị trường căn hộ condotel giúp tạo ra hành lang pháp lí vững chắc để người mua yên tâm về quyền sở hữu và giá trị tài sản của họ, tạo ra một làn gió mới trên thị trường bất động sản du lịch nói chung và thị trường căn hộ condotel nói riêng.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ