Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Mở bán căn hộ dự án Khai Sơn City

Ms.Uyên - Thứ tư, 26/04/2023 | 03:18 GMT +7

Tại văn phòng bán hàng dự án Khai Sơn City (Long Biên, Hà Nội) vừa diễn ra lễ mở bán căn hộ tòa K2 và chào mừng lễ thông đường 40m. Tại sự kiện, nhiều căn hộ đã tìm được chủ nhân.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Cũng tại sự kiện, đại diện đơn vị tư vấn môi giới phát triển kinh doanh Cen Land đã giới thiệu chi tiết hơn cho khách hàng về tiềm năng và các điểm nhấn vượt trội của dự án cùng những chính sách thanh toán hấp dẫn.

Phát biểu khai mạc, đại diện chủ đầu tư, ông Trần Thái Sơn - Phó Tổng Giám Đốc Khai Sơn khẳng định: "Ngay khi Khai Sơn City ra mắt thị trường, dự án đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ hội tụ nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, tiến độ cũng như chính sách thanh toán ưu đãi. Cùng với chiến lược, tầm nhìn, khát vọng và sự đồng hành của các đối tác tin cậy, chúng tôi mong muốn mang đến một không gian sống nhằm đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp và đầu tư hiệu quả cho quý khách hàng.”

Đặc biệt hơn, chủ đầu tư dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng chỉ cần đóng 10% GTHĐ sẽ đủ điều kiện kí HĐMB. Lần đầu tiên, chủ đầu tư dự án Khai Sơn City tung chiết khấu khủng lên tới 20,5%, tặng gói nội thất trị giá 5% GTHĐ, ưu đãi thanh toán sớm 95% với chiết khấu ưu đãi lên tới 9.5%. Ngoài ra, chủ đầu tư dành riêng thẻ quà tặng Vip với voucher trị giá 5% nhân dịp nhận sổ đỏ Khai Sơn Hill. Đặc biệt, khách hàng mua Khai Sơn City thời điểm này còn được miễn phí dịch vụ trị giá 1%.

Có thể nói, tại phân khúc căn hộ cao cấp, lại sở hữu vị trí đắc địa liền kề phố Cổ, Khai Sơn City chính là một viên kim cương sáng giá, xứng đáng để khách hàng chọn lựa là nơi an cư lạc nghiệp cũng như đầu tư khai thác kinh doanh hiệu quả.

Khai Sơn City được định hướng là khu trung tâm vui chơi mua sắm mới của Long Biên

Sức hút của Khai Sơn City đến từ tâm huyết của Chủ đầu tư khi đã dày công kiến tạo một không gian sống vừa có chất riêng, vừa đảm bảo sự tiện nghi. Đặc biệt, ngày 26.4 tới đây sẽ chính thức thông đường 40m kết nối quốc lộ 5 lên đê Ngọc Thụy. Con đường được đánh giá như trục xương sống của dự án, tạo cú hích lớn cho hạ tầng phát triển, phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân. Trong điều kiện nguồn cung hạn hẹp, các dự án sở hữu nhiều điểm cộng như Khai Sơn City chính là lựa chọn lý tưởng tại thời điểm này

( Theo Laodong.vn)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ