Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Bùng nổ hào khí chiến binh tại lễ ra quân dự án Tumys Phú Mỹ

Ms.Uyên - Thứ hai, 10/04/2023 | 05:46 GMT +7

Lễ ra quân dự án Tumys Phú Mỹ – Khởi bừng tinh thần chiến binh đã thực sự bùng nổ với gần 1000 nhân viên kinh doanh.

áng ngày 6/4/2023 tại White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận), Công ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ (Tumys Homes) tổ chức lễ ra quân dự án Tumys Phú Mỹ với chủ đề "Khởi bừng tinh thần chiến binh". Dưới sức hút của dự án đang nhận được nhiều tín hiệu tốt của thị trường, sự kiện đã vô cùng bùng nổ với sự tham gia của gần 1000 chuyên viên kinh doanh.

Tumys Homes – "làn gió mới" trên thị trường bất động sản

Công ty TNHH TM Tùng Mỹ (Tumys Homes) tự hào là đơn vị tiên phong trong việc kiến tạo không gian trọn chất sống chuyên gia và nâng tầm chuẩn sống mới tại Phú Mỹ - thành phố cảng tương lai. Không chỉ đơn thuần phát triển sản phẩm bất động sản, mục tiêu mà Tumys Homes hướng đến chính là xây dựng những công trình vị thế, khẳng định chất lượng an cư cho gia đình Việt cũng như nâng tầm giá trị đầu tư của khách hàng, cùng khát vọng cống hiến hết mình cho cộng đồng và xã hội. Tumys Homes luôn hoạt động với phương châm trở thành đơn vị kiến tạo không gian sống hoàn hảo, mang lại cuộc sống thịnh vượng cho cộng đồng và xã hội; là nơi "ươm mầm hạnh phúc – kiến tạo tương lai".

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Luyện - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại Tùng Mỹ chia sẻ với các chiến binh kinh doanh về định hướng phát triển dự án cũng như hé lộ những thông tin sơ bộ về căn hộ tiên phong chuẩn chất chuyên gia ngay trung tâm thị xã Phú Mỹ. Bên cạnh đó, những chích sách cực hấp dẫn từ chủ đầu tư hứa hẹn làm nên "cơn địa chấn mới" với toàn thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Tumys Homes ký kết hợp tác với các đơn vị phân phối chiến lược dự án Tumys Phú Mỹ

Tiên phong căn hộ chuẩn chất chuyên gia

Tương tự các thành phố cảng và công nghiệp sầm uất trên thế giới, Phú Mỹ sẽ là nơi quy tụ đông đảo chuyên gia, doanh nhân hàng đầu trong và ngoài nước đến định cư và làm việc. Đây là lợi thế để gia tăng giá trị bất động sản bởi ngoài nhu cầu mua để ở, khách hàng còn có thể khai thác các mô hình kinh doanh, cung cấp các dịch vụ cho thuê, đầu tư sinh lời... Bởi nguồn cung các căn hộ chuẩn chuyên gia tại Phú Mỹ vẫn còn đang rất hạn chế.

Thấu hiểu được thị trường, chủ đầu tư Tumys Homes đã tâm huyết kiến tạo nên sản phẩm tiên phong trong phân khúc căn hộ, được xây dựng trên tiêu chí chuẩn chuyên gia Phú Mỹ.

Tumys Phú Mỹ toạ lạc tại số 2 Nguyễn Trãi, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là sản phẩm đầy tâm huyết của chủ đầu tư Tumys Homes, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2023. Với sự hợp tác bền vững giữa Tumys Homes cùng các đơn vị hàng đầu trong trong ngành, như: ngân hàng hỗ trợ: VP Bank, PG Bank; quản lý vận hành bởi CBRE; tổng thầu xây dựng: Phước Thành, Tumys Phú Mỹ tự tin là biểu tượng mới cho một cuộc sống vẹn toàn tại trung tâm thành phố cảng tương lai.

Trên quỹ đất rộng 10.503m2, Tumys Phú Mỹ bao gồm 2 tháp chung cư với 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, bao gồm gần 1.248 căn hộ ở và 55 căn shophouse với diện tích đa dạng. Tumys Phú Mỹ được kỳ vọng trở thành công trình tiên phong chuẩn chất chuyên gia, góp phần thay đổi và nâng cao chất lượng sống tại Phú Mỹ. Đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh: "Không chỉ dựng xây những ngôi nhà, chúng tôi kiến tạo những tổ ấm với giá trị sống chuẩn mực. Ở đó, cư dân của Tumys Phú Mỹ sẽ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, tiện nghi cùng cộng đồng chuyên gia ưu tú".

Lễ ra quân dự án Tumys Phú Mỹ là dấu mốc lớn, đánh dấu sự khởi đầu trên con đường kiến tạo biểu tượng sống đỉnh cao tại thành phố cảng Phú Mỹ.

Tumys Phú Mỹ hứa hẹn là biểu tượng mới, mang đến không gian sống chuẩn chuyên gia cho những cư dân tinh hoa, kỳ vọng tạo nên một diện mạo mới cho thị trường thành phố cảng Phú Mỹ phồn hoa trong tương lai.

( Theo Tổ Quốc) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ