Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

13 mẫu phòng khách cao cấp mà bạn chỉ có thể nhìn thấy ở những căn biệt thự siêu vip

Ms.Uyên - Thứ hai, 13/03/2023 | 08:46 GMT +7

Những căn phòng khách xa hoa, lộng lẫy là một trong những phần quan trọng nhất bên trong những căn biệt thự siêu VIP. Chúng được thiết kế giống như một căn phòng đa năng, có một không gian lớn - là nơi lý tưởng nhất để tổ chức tiệc tùng hoặc sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình

1. Căn phòng tuyệt đẹp với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố Los Angles, hãy tham quan biệt thự này tại đây.

2. Tọa lạc bên bãi biển Miami, căn phòng này có không gian rộng rãi với tầm nhìn ra quang cảnh sông nước.

3. Một kiệt tác hiện đại khác tại bãi biển Miami được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng SAOTA. Căn phòng khách cao cấp này có không gian mở hoàn toàn ra ngoài trời và hướng ra hồ bơi ở trung tâm.

4. Căn phòng nằm tại khu dân cư Los Angeles - một trong những khu phố quyến rũ nhất nước Mỹ. Mọi thứ trong căn phòng đều được sắp xếp theo một bố cục hoàn hảo y như chính căn biệt thự này vậy.

5. Nếu bạn đang muốn có một căn phòng đa năng hoàn hảo thì đây là lựa chọn tốt nhất mà bạn cần.

6. Căn phòng với tầm nhìn thoáng đãng ra toàn cảnh thành phố Los Angeles tuyệt đẹp này nằm trong dinh thự siêu VIP Gilcrest Drive.

7. Las Vegas là một trong những địa điểm tốt nhất dành cho việc giải trí. Bất động sản MacDonald Highlands đã đem đến một căn phòng khổng lồ - nơi bạn có thể thưởng thức tất cả khung cảnh huyền diệu của Las Vegas vào ban đêm.

8. Căn phòng sạch sẽ, rộng lớn và sang trọng này được thiết kế bởi kiến trúc sư tài năng Paul McClean.

9. Một kiệt tác khác của Paul McClean, Great Room có không gian ngoài trời tuyệt vời; bể bơi tuyệt vời này sẽ làm cho Los Angeles trở nên lãng mạn hơn khi ngồi trong phòng.

10. Căn phòng tuyệt vời này nằm trong dinh thự hiện đại kiểu mới ở Beverly Hills.

11. XTEN Architecture đã tạo ra một căn nhà biểu tượng cho thành phố Los Angeles với căn phòng tuyệt diệu nhìn ra được tất cả những quang cảnh đẹp nhất ở Los Angeles.

12. Với căn phòng có tầm nhìn đẹp nhất ra đại dương từ đỉnh đồi, Malibu quả là nơi tuyệt vời cho một cuộc sống sang trọng.

13. Đây thực sự là thiên đường cho nghệ sĩ giải trí ở Los Angeles, thiết kế phòng khách cao cấp với không gian hoàn toàn mở và hệ thống ánh sáng ảo diệu sẽ khiến bạn thích mê ly.

( Theo Nhadepnews.vn) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ