Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại ở Nam Phi

Ms.Uyên - Thứ hai, 26/12/2022 | 04:31 GMT +7

Ngôi nhà phong cách hiện đại ở Nam Phi nằm tại vùng ngoại ô Clifton trên bờ biển của Cape Town với cảnh đẹp tuyệt vời. Được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Malan Vorster.

Ngôi nhà phong cách hiện đại ở Nam Phi này nằm tại ngoại ô Clifton ngay trên bờ biển của thị trấn Cape Town. Đây là một thị trấn ven biển có cảnh đẹp nổi tiếng ở Nam Phi. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng ngôi nhà với thiết kế hiện đại mang đậm phong cách Châu Phi này.

Thiết kế ngoại thất nhà phong cách hiện đại ở Nam Phi

Quan sát từ bên ngoài có thể thấy vật liệu xây dựng sử dụng chính của ngôi nhà là đá tự nhiên. Phần móng nhà sẽ được làm rất cao.

Căn biệt thự phong cách Châu Phi này có ban công rất lớn hướng thẳng ra biển.

Ngôi nhà phong cách hiện đại ở Nam Phi này có bể bơi kích thước lớn. Bể bơi được thiết kế dạng vô cực.

Quan sát vào buổi tối ta có thể thấy căn biệt thự này không sử dụng quá nhiều đèn chiếu sáng. Chỉ một số vị trí cần tạo điểm nhấn mới được bố trí đèn.

Thiết kế nội thất của ngôi nhà phong cách hiện đại ở Nam Phi

Nhà bếp

Nhà bếp được thiết kế đơn giản không cầu kỳ. Vẫn có đầy đủ các thiết bị nhà bếp cần thiết như tủ bếp, quầy bar, bồn rửa bát...

Căn bếp này kích thước không quá rộng nhưng được thiết kế theo phong cách mở. Việc sử dụng những ô cửa kính lớn để lấy ánh sáng tự nhiên giúp cho căn bếp rất thoáng

Tổng thể đây là một căn bếp được thiết kế chuẩn theo phong cách hiện đại có đầy đủ đồ dùng thiết bị dành cho người yêu thích nấu nướng. Cách lựa chọn, sắp xếp các đồ dùng trong bếp hết sức hài hòa và đặc biệt thuận tiện khi sử dụng.

Chiếc bàn ăn được sử dụng có kích thước tương đối lớn, đủ chỗ cho 10 người ngồi.

Trong ngôi nhà này chủ nhà sẽ có một căn phòng trưng bày rượu riêng. Tuy kích thước không quá lớn nhưng vẫn sẽ chứa được rất nhiều rượu.

Phòng ngủ

Phòng ngủ kích thước vừa phải, không quá lớn. Nội thất sẽ chỉ có những đồ cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo.

Các phòng ngủ của ngôi nhà này sẽ đều có những cửa sổ kính lớn dạng cửa lùa. Điểm đặc biệt của những căn phòng này chính là có view thẳng ra biển rất đẹp.

Phòng tắm

Phòng tắm được thiết kế phân chia làm 2 khu vực tắm đứng và tắm bồn riêng.

Đây là một căn nhà theo phong cách rất hiện đại và phóng khoáng. Không gian được được thiết kế mở hoàn toàn. Các kiến trúc sư đã loại bỏ các bức tường thay vào đó là những vách kính và những ô cửa sổ lớn. Có thể nói đây là một thiết kế đẹp và rất ấn tượng.

( Theo nhadepnews.com)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ