Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

BGI Topaz Downtown ra mắt thị trường Huế

Ms.Uyên - Thứ tư, 14/12/2022 | 04:09 GMT +7

Dự án BGI Topaz Downtown do liên danh BGI Group và IUC Group làm chủ đầu tư sẽ ra mắt thị trường và mở bán vào ngày 17/12 sắp tới.

Ông Hoàng Trọng Đức - Chủ tịch HĐQT BGI Group chia sẻ, trong bối cảnh vài năm trở lại đây khi số lượng dự án sở hữu pháp lý hoàn thiện tại TP Huế không nhiều, thì sự xuất hiện của BGI Topaz Downtown đang khiến khách hàng rất mong chờ. Ông nhấn mạnh, sản phẩm do đơn vị đưa ra thị trường giai đoạn này là chu kỳ đầu, cùng với tốc độ phát triển của hạ tầng thành phố, giá trị của sản phẩm ngày càng tăng cao.

"Đây chính là thời điểm tốt để tạo ra giá trị sinh lời hấp dẫn mà nhà đầu tư và người mua nhà nên nắm bắt", ông Đức cho hay.

Chủ tịch HĐQT BGI Group cũng cho biết thêm, tại lễ ra mắt và mở bán dự án, chủ đầu tư sẽ giới thiệu đến khách hàng chính sách bán hàng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn trên thị trường những ngày cuối năm 2022.

Vị trí tâm điểm giao thương

Dự án BGI Topaz Downtown tọa lạc tại phường An Đông, TP Huế, và một phần thuộc thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế. Được xây dựng tại vị trí đắc địa hội tụ đủ 3 yếu tố "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", từ dự án có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm TP Huế, sân bay Phú Bài, bãi biển Thuận An.... và hàng loạt tiện ích khác trong khu vực.

Nằm tại tâm điểm khu A của Khu đô thị mới An Vân Dương năng động, BGI Topaz Downtown được bao quanh bởi 4 tuyến quốc lộ lớn là những trục đường giao thông huyết mạch của TP Huế. Cận kề là các dự án trung tâm hành chính mới của tỉnh như Tòa án nhân dân tỉnh, Ban chỉ huy quân sự tỉnh, một phần trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, công viên thành phố...

Đặc biệt, dự án chỉ cách Aeon Mall Huế đang xây dựng chưa đầy 300 m và dự kiến trung tâm thương mại này sẽ được đưa vào hoạt động trong năm 2024. Theo các chuyên gia thị trường, sự xuất hiện của Aeon Mall với vai trò là điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí, sẽ bổ sung tiện ích "tất cả trong một" (all in one) và góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản Huế.
 
"Với khoảng cách gần như tiếp giáp với Aeon Mall, dự án BGI Topaz Downtown được đánh giá là tâm điểm của khu vực trung tâm mới thành phố", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Phối cảnh tổng thể dự án BGI Topaz Downtown.

Những điểm nhấn của dự án

Dự án BGI Topaz Down Town có quy mô gần 13 ha với 211 sản phẩm bao gồm: nhà phố thương mại (shophouse) và nhà ở liền kề.

Sản phẩm shophouse được thiết kế 4 tầng với kiến trúc hiện đại. Hầu hết các căn đều bám dọc tuyến đường rộng 26 m giáp công viên thành phố, hướng mặt tiền ra nhánh sông quy hoạch Như Ý và mặt đường Hoàng Quốc Việt sầm uất. Theo thông tin từ chủ đầu tư, điểm vượt trội của sản phẩm tại dự án này đó là sở hữu mặt tiền với chiều rộng lên tới 7 m, thích hợp để thiết kế các mô hình kinh doanh dịch vụ sang trọng, đồng thời mang lại không gian sống thoáng rộng.

Trong khi đó, sản phẩm nhà ở liền kề được thiết kế 3 tầng sang trọng và đều nằm trọn trên các tuyến đường rộng, phù hợp cho mục đích thương mại và an cư của cư dân.

Phối cảnh Shophouse dự án BGI Topaz Downtown với mặt tiền thoáng rộng

Một điểm nhấn nữa tại BGI Topaz Downtown đó là chiều cao cốt nền được nâng trung bình lên tới gần 1 m so với hạ tầng hiện hữu. Theo phân tích của đại diện chủ đầu tư, điều này sẽ giúp người dân không còn phải lo lắng về tình trạng ngập lụt mỗi khi mưa bão.

Tiền thân là Vinaconex7 với lịch sử hơn 30 năm phát triển, Công ty cổ phần Tập đoàn BGI hoạt động trên 3 mảng kinh doanh chính là: bất động sản, xây lắp và sản xuất vật liệu xây dựng, đặt mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành. Tại TP Huế, ngoài dự án BGI Topaz Downtown, BGI Group còn đầu tư dự án BGI Topaz Garden với quy mô gần 25 ha và 425 sản phẩm bao gồm: biệt thự, nhà phố thương mại và nhà ở liền kề. BGI Topaz Garden dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào năm 2023.

( Theo Vnexpress)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ