Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Villa Sawarin – Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng và xa hoa

Ms.Uyên - Thứ sáu, 09/12/2022 | 08:57 GMT +7

Villa Sawarin có lẽ là một nơi dưỡng nổi tiếng và tốt nhất tại PhuKet. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Jean-Michel Gathy và Phillipe Starck, theo phong cách hiện đại, kết hợp với kiểu kiến trúc Thái, biệt thự này thực sự trở thành một nơi nghỉ dưỡng sang trọng, xa hoa.

Nằm trong khuôn viên rộng 4000m2, bên bờ biển của bán đảo Yamu, Biệt thự có view nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Phang Nga. Từng chi tiết trong khu biệt thự này đều làm cho nó trở nên trang trọng, tinh tế.

Villa này tích hợp một hồ bơi dài 24m, với không gian thoáng đãng, trong lành và sang trọng.

Ngoài ra khu nghỉ dưỡng còn được thiết kế một sân golf riêng, không chỉ là nơi giải trí mà nó còn là không gian xanh tạo sự gắn kết với môi trường thiên nhiên.

Thiết kế hiện đại tinh tế với không gian mở hài hòa với thiên nhiên kết hợp với khung cảnh có thể nhìn ra biển bao la là điểm nhấn chính tạo nên sự đặc biệt của villa này.

Không gian sinh hoạt chung sử dụng vách kính để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên . Nội thất được thiết kế mang hơi thở của biển. Điểm nhấn là sàn nhà màu xanh dương tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Villa này còn có một phòng chơi game, spa, nhà nổi, và khu ăn uống ngoài trời cho mọi người cảm giác thoải mái nhất khi tận hưởng kỳ nghỉ ở đây.

Villa Sawarin cũng có một nhà bếp đầy đủ tiện nghi với quầy bar ăn sáng và các khu vực ăn uống liền kề với view nhìn ra biển.

Mọi người có thể vừa ăn uống vừa thư giãn, ngắm nhìn khung cảnh nên thơ của biển.

Villa Sawarin có ba dãy phòng, phòng ngủ master, phòng khách và phòng ngủ của khách. Mỗi phòng ngủ đều được trang bị nội thất hiện đại, và đều có ban công hướng ra biển. Khách có thể ngắm nhìn và tận hưởng thiên nhiên.

Gỗ được sử dụng làm vật liệu chính trong các thiết kế nội thất, đem lại sự ấm áp, thư thái cho những người sống ở đây.

Từ trong phòng nhìn qua khung cửa, biển giống như một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ, trong lành mát mẻ

Phòng tắm sang trọng và hiện đại với vật liệu chính là gỗ. Sử dụng rèm sáo ở đây không chỉ giúp thông gió tốt mà vẫn đảm bảo không gian riêng tư.

Chòi nghỉ là không gian nghỉ ngơi và thư giãn tốt nhất và còn là điểm nhấn cho sân vườn.

( Theo Kientruc.vn) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ