Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

“Nhà ngược” đầy sáng tạo và hiện đại

Ms.Uyên - Thứ sáu, 09/12/2022 | 08:18 GMT +7

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, tập trung chủ yếu vào công năng, loại bỏ những chi tiết rườm rà. Bên ngoài tuy đơn giản, và có cảm giác thô lạnh nhưng nó lại đem lại cảm giác yên bình, thoải mái.

Công trình được thiết kế khác độc đáo, ngược với những ngôi nhà truyền thống. Lối vào ngôi nhà được thiết kế từ bên trên tầng, các phòng chức năng được bố trí ở bên dưới. Để tăng cường tính riêng tư, các phòng ngủ được làm sâu vào bên trong đồi. Bên trên được trồng rất nhiều thảo dược có lợi cho sức khỏe.

Có thể ngôi nhà này không có được sự sang trọng như những công trình ở đó, nhưng bản thân nó là một cá tính riêng.

Ngôi nhà có diện tích khoảng 743 m2, nằm trong khu đất rộng 3.5 mẫu Anh, nhìn ra Oak Pass. Tuy nhiên do thiết kế ẩn sâu vào lòng đất, nên nhìn tổng thể công trình khá khiêm tốn.

Một bể bơi vô cực được thiết kế ngay dưới tán cây sồi cổ thụ. Đây không phải là lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống lọc nước, nhưng về mặt thẩm mĩ nó thực sự tuyệt vời. Còn gì tuyệt vời hơn khi thả mình thư giãn trong nước và ngắm nhìn thiên nhiên ngoạn mục.

Toàn bộ nội thất trong nhà được làm hoàn toàn bằng gỗ sồi, loại gỗ rất phổ biến ở đây. Nổi bật với độ cứng cao, chịu lực và chống thấm tốt, gỗ sồi còn có những đường vân tự nhiên rất đẹp. Không chỉ đem lại hiệu quả thẩm mĩ mà nó còn làm cho không gian căn nhà trở nên ấm áp, đối lập hoàn toàn với ngoại thất thô lạnh.

Thiết kế vách và của kính lớn để các không gian có thể đón được nắng gió đầy thơ mộng của vùng duyên hải. Tường bao là các tấm bê tông đem lại sự vững chãi cho ngôi nhà, có thể chịu được thiên tai. Không chỉ vậy, nó còn tiết kiệm, dễ thi công và thân thiện với môi trường.

( Theo kientruc.vn) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ