Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Top 10 ngôi nhà đắt giá của người nổi tiếng

Ms.Uyên - Thứ ba, 06/12/2022 | 04:36 GMT +7

Cùng điểm qua các mẫu nhà đẹp đắt giá thế giới của các tài phiệt, tỷ phú hay chỉ là những ca sĩ, diễn viên, ngôi sao nổi tiếng. Những ngôi nhà này được trang trí bằng đồ nội thất quý giá và không gian rộng rãi nên có giá trị lớn.

10. Ngôi nhà trị giá 30 triệu USD của Taylor Swift

Bất động sản hồi sinh Georgian năm 1934 của Taylor Swift là thứ tạo nên những giấc mơ. Thiết kế nhà đẹp có bảy phòng ngủ, mười phòng tắm và nhiều không gian để giải trí cho khách.

Thêm vào đó, vị trí ven biển có nghĩa là tầm nhìn bên ngoài ngôi nhà cũng kỳ diệu như nội thất tuyệt vời.

9. Ngôi nhà trị giá 36,5 triệu USD của Kylie Jenner

Gọi ngôi nhà Holmby Hills của Kylie Jenner là một khu nghỉ dưỡng sẽ không quá lời vì có mọi thứ bạn có thể cần cho một nơi nghỉ ngơi ở thiên đường.

Với 7 phòng ngủ, 14 phòng tắm, 20 chỗ đậu xe, quầy bar, phòng trò chơi, rạp chiếu phim tại nhà, bếp của đầu bếp và hồ bơi chạy xuyên suốt ngôi nhà – nơi nghỉ này mang đến cho Kylie khung cảnh hoàn hảo để chiêu đãi khách và tổ chức các sự kiện xa hoa nổi tiếng của cô. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, cô ấy còn sở hữu hai căn hộ dành cho khách như một phần của ngôi nhà, nơi bạn bè và gia đình có thể ở lại.

8. Ngôi nhà trị giá 45 triệu USD của Ellen DeGeneres

Mang nét tinh tế của Ý đến California, khu đất rộng 13 mẫu Anh của Ellen DeGeneres là một ốc đảo lấy cảm hứng từ vùng Tuscany, ban đầu được thiết kế bởi kiến trúc sư Wallace Frost vào những năm 1930.

Biệt thự bao gồm nhiều tiện nghi để mang lại sự yên tĩnh, bao gồm chín lò sưởi, nhiều thư viện, hai hồ bơi và một sân tennis. Thêm vào đó, những người hàng xóm bao gồm Hoàng tử Harry và Meghan Markle và Oprah!

7. Ngôi nhà trị giá 54,5 triệu USD của Tiger Woods

Nơi trú ẩn được xây dựng theo yêu cầu của Tiger ở Florida có bối cảnh đại dương – và nơi tốt nhất để ngắm nhìn những khung cảnh đó là từ thang máy có mặt trước bằng kính.

Tận dụng tối đa không gian ngoài trời là cốt lõi trong thiết kế của dinh thự này và có sân bóng rổ/sân tennis, bể bơi phân làn 100 ft, bể lặn dài 60 ft, spa, 4 khu lỗ gôn, studio gạt bóng và đường chạy bộ .

6. Ngôi nhà trị giá 59 triệu USD của Tom Cruise

Ngôi biệt thự ở Colorado của Tom Cruise tận dụng tối đa quang cảnh núi non tuyệt đẹp ở ngoại ô Telluride với các cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn trải dài khắp ngôi nhà rộng 10.000 foot vuông.

Những bức tường gỗ và ống khói bằng đá bản địa mang đến cho ngôi nhà nét duyên dáng mộc mạc, trong khi hệ thống đường mòn riêng, khúc côn cầu, quần vợt, bóng rổ và đường đua mô tô riêng mang đến nhiều hoạt động giải trí cho ngôi sao.

5. Căn nhà 61 triệu USD của Angelina Jolie

Lâu đài của Angelina Jolie ở miền Nam nước Pháp đưa câu chuyện cổ tích tưởng tượng về việc sống trong một lâu đài lên một tầm cao mới với 1000 mẫu đất được bao quanh bởi một con hào.

4. Ngôi nhà trị giá 88 triệu USD của Jay-Z và Beyoncé

Một trong những cặp đôi quyền lực Hollywood yêu thích của chúng tôi, Jay-Z và Beyoncé sống trong một biệt thự hoành tráng của Bel Air.

Nơi đây có bốn bể bơi ngoài trời, một thiết kế phòng Spa đẹp đầy đủ tiện nghi, sân bóng rổ và tất nhiên, một ga ra 15 ô tô .

3. Ngôi nhà 100 triệu USD của George Lucas

‘Trang trại Skywalker’ đầy mê hoặc được đặt tên để vinh danh loạt phim mang tính biểu tượng của George Lucas và tự hào có một dinh thự theo phong cách truyền thống trên một khu đất rộng 26 mẫu Anh.

Với một nhà hát 300 chỗ ngồi, vườn nho, bể bơi ngoài trời, động vật trong trang trại và đàn ong để sản xuất mật, chắc chắn không có nguy cơ nhà sản xuất phim nổi tiếng cảm thấy buồn chán khi ở nhà.

2. Ngôi nhà 100 triệu USD của George Clooney

Không có gì ngạc nhiên khi ‘Villa Oleandra’ của George và Amal Clooney ở Laglio, Ý là một trong những ngôi nhà nổi tiếng đắt nhất xung quanh – và đó cũng là nơi câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu!

Tọa lạc tại một vị trí hoàn hảo bên bờ Hồ Como, những đường nét trang trí công phu và vẻ đẹp chân thực làm lóa mắt từ trong ra ngoài. Tất nhiên, không có ngôi nhà hạng A nào hoàn chỉnh nếu không có một loạt các tính năng hiện đại, bao gồm phòng tập thể dục, hồ bơi, sân tennis, phòng ăn pizza và rạp hát ngoài trời.

1. Ngôi nhà trị giá 125 triệu USD của Bill Gates

Sau bảy năm hình thành, siêu biệt thự ‘Xanadu 2.0’ của Bill Gates chiếm vị trí đầu bảng với mức giá khổng lồ 125 triệu USD!

Ngôi nhà tuyệt vời này không tốn kém chi phí vì có cát vàng được nhập khẩu từ một hòn đảo Caribe, tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng treo trên mọi bức tường, một dòng suối nhân tạo đầy cá hồi và thậm chí là một căn phòng bạt lò xo khổng lồ. 

( Theo kientruc.vn) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ