Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Rao bán 295 triệu USD, có gì bên trong ngôi nhà đắt nhất nước Mỹ?

Ms.Uyên - Thứ sáu, 14/01/2022 | 08:22 GMT +7

The One, một bất động sản siêu cao cấp tại Bel Air, Los Angeles vừa tung ra thị trường với mức giá ước tính 295 triệu USD (khoảng 6.714 tỷ đồng). Đây là dinh thự tư nhân vừa lớn nhất và đắt hàng đầu trên thế giới.

Nằm trong khu phố Bel Air sang trọng ở Los Angeles, bất động sản này chính thức được niêm yết trên sàn đấu giá vào 7/1/2022 ở mức 295 triệu USD. Việc đấu giá sẽ diễn ra trên nền tảng trực tuyến của Concierge Auctions từ ngày 7/2 đến 10/2 tới.

Nếu bất động sản này đạt mức giá ước tính, nó sẽ là ngôi nhà đắt nhất nước Mỹ và là giao dịch trực tuyến lớn nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, ngôi nhà từng được ước tính với giá khoảng 500 triệu USD, vì thế, giá chào bán hiện tại có vẻ vẫn là một món hời lớn đối với người mua tương lai.

The One được phát triển xây dựng bởi Nile Niami, Crestloyd LLC trong vòng 10 năm, và chỉ mới hoàn thiện trong thời gian gần đây. Chưa ai từng sinh sống tại ngôi nhà.

Tọa lạc trên diện tích 3,8 mẫu Anh (khoảng 15.378m2), ngôi nhà nằm ở vị trí trên cao mang tầm nhìn 360 độ ra Thái Bình Dương, trung tâm thành phố Los Angeles hào nhoáng và dãy núi San Gabriel hùng vĩ. Đây là khu vực tốt nhất ở một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới.

Ngôi nhà tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất Los Angeles

Dinh thự rộng 9.755m2 này được bao quanh bởi ba mặt nước rộng phóng khoáng. Riêng phòng ngủ chính rộng 511m2 có sân, hồ bơi, bồn tắm nước nóng nhìn ra quang cảnh thành phố lộng lẫy.

Một rạp chiếu phim 40 chỗ ngồi sang trọng

Một salon riêng tư

Phòng chơi trò chơi cao cấp

Dự án còn có một hộp đêm “khổng lồ”, một thẩm mỹ viện, một spa với nhiều phòng trị liệu, hai phòng xông hơi khô, một sky-deck rộng 930m2 cho phép ngắm toàn cảnh thành phố và bầu trời, một rạp xem phim với 40 chỗ ngồi, một khu tập thể dục hiện đại với thiết bị Technogym, quầy bar dài 6m và một gara có thể chứa đến 30 ô tô,…

Ngôi nhà bao quanh bởi mặt nước

Sảnh lớn rộng mở

Phòng khách sang trọng gần phòng bếp

Một thư viện hai tầng với ban công lớn là nơi ẩn dật lý tưởng cho những người yêu thích khám phá thế giới tri thức. Và một hồ bơi vô cực là thiên đường thư giãn không thể tuyệt vời hơn sau những giờ phút căng thẳng. Toàn bộ không gian ngôi nhà được trang hoàng nội thất xa xỉ nhất như đèn chùm Oto Murano của Vistosi, sàn lát gỗ và nhiều đồ đạc bespoke được thiết kế riêng. Đây quả nhiên là một kho tàng khổng lồ và là một thành tựu về kiến trúc.

( Theo Cafeland)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ