Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Nhà lắp ghép gấp gọn 15m2 thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy đủ công năng

Ms.Uyên - Thứ năm, 23/12/2021 | 02:34 GMT +7

Ngôi nhà lắp ghép khoảng 15m2 một phòng ngủ này có thể gấp gọn, hướng đến lối sống tối giản và niềm vui tinh thần.

Mới đây một công ty thiết kế tại Úc đã trình làng mẫu nhà lắp ghép có thể gấp gọn mang đến giải pháp tiết kiệm không gian cho gia chủ. Mô hình ban đầu chỉ 1 phòng ngủ, tủ, kệ và ngăn kéo được tích hợp với nội thất. Đồng thời, giường và bàn ăn của ngôi nhà có thể gấp gọn vào tường của phòng khách để giải phóng không gian sàn khi chưa cần sử dụng.

Lớp vỏ ngôi nhà được bao bọc bằng gỗ nhiều lớp sẫm màu, cửa trượt. Vào ban ngày các đồ nội thất có thể gấp lại vào tường để giải phóng không gian.

Bên cạnh mẫu nhà lắp ghép gấp gọn 1 phòng ngủ 15m2 thì còn có phiên bản 2 phòng ngủ, khu

vực tiếp khách và ăn uống phù hợp với nhu cầu khác nhau của gia chủ. Trong đó các không gian ẩm ướt như nhà bếp sẽ bố trí một phía với phòng tắm được giấu sau bức tường bếp.

Nhà lắp ghép gấp gọn hướng đến lối sống bền vững hơn trong không gian nhỏ. Ngoài các vật liệu chính là gỗ thì các loại sơn được sử dụng đều đáp ứng an toàn sức khỏe cho con người.

Ngôi nhà hoàn thiện đều bằng gỗ tự nhiên từ ngoài vào trong nên tạo cảm giác thân thiện. Gỗ nhiều lớp dễ dàng lắp đặt đối với ngôi nhà theo khung sẵn nên tiết kiệm thời gian xây dựng, ít can thiệp sâu vào phần nền nhà cũng như tránh được sự lãng phí vật liệu xây dựng hơn giải pháp xây nhà thông thường.

( Theo Chu Anh (Dwell)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ