Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Cận cảnh dinh thự 6,4 triệu USD của nữ diễn viên Renee Zellweger vừa bán

Ms.Uyên - Thứ hai, 22/11/2021 | 08:58 GMT +7

Nữ diễn viên nổi tiếng Renée Zellweger vừa bán dinh thự ở Topanga Canyon với giá 6,4 triệu USD sau chưa đầy một tháng tung ra thị trường.

Ngôi biệt thự mang phong cách kiến trúc Hacienda được ngôi sao Hollywood mua từ năm 2015 với giá 3,4 triệu USD và cải tạo nó theo cách riêng của mình.

Zellweger quyết định bán ngôi nhà trang trại kiểu Tây Ban Nha này sau khi mối quan hệ giữa cô và ngôi sao Ant Anstead trở nên rầm rộ. Cặp đôi hẹn hò từ tháng 6 năm nay.

Chỉ vài tuần ngắn ngủi sau khi mở bán, ngôi nhà đã được mua với giá 6,4 triệu USD, cao hơn gần nửa triệu USD so với giá chào bán.

Ngôi nhà gồm 4 phòng ngủ, bốn phòng tắm, tọa lạc ở Topanga Canyon, giữa Calabasas và Malibu, với diện tích lên đến 4 mẫu Anh, biến dự án trở thành một nơi lưu trú hoàn hảo.

Phong cách Hacienda biến không gian sống này khác với sự hào nhoáng của Hollywood nhưng đổi lại, nó toát lên vẻ đẹp trang nhã và phóng khoáng.

Mặc dù được xây dựng vào năm 2002, nhưng ngôi nhà trở nên hiện đại và tươi mới hơn nhờ quá trình cải tạo tỉ mỉ. Các bức tường trát vữa kiểu Venice, sàn lát gạch Tây Ban Nha ở lối vào, dầm gỗ và cửa vòm, tất cả kết hợp nhuần nhuyễn để tạo nên một không gian sống hài hòa với cảnh quan xung quanh.

Thông qua con đường mòn phía sau, bạn có thể tiếp cận một hồ bơi, spa và hố lửa. Tại đây, người ta có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của những ngọn núi xa xa và toàn cảnh đồng cỏ mênh mông, bát ngát ở phía dưới.

Nhờ hình dáng dài, ngôi nhà rộng khoảng 410 m2 này có nhiều phòng có cửa kính kiểu Pháp để tận hưởng không gian xinh đẹp bên ngoài.

Cũng như các phòng khác, phòng tắm chính được sử dụng màu trắng, với nhiều cửa sổ kính góp phần tạo nên nguồn năng lượng sáng sủa và thoáng mát.

Lò sưởi được trang bị khắp nơi như phòng khách và khu vực ngoài trời trong điều kiện trời trở lạnh ở LA.

( Theo Cafeland) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ