Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Thổi hồn cho nhà ống 3 tầng với mặt tiền gạch đỏ tại khu đảo VIP ở Đà Nẵng

Ms.Uyên - Thứ sáu, 19/11/2021 | 07:44 GMT +7

Ngôi nhà tọa lạc tại khu đảo VIP Hòa Xuân ở Thành phố Đà Nẵng, một khu đô thị được bao bọc bởi 2 dòng sông Cẩm Lệ và Đô Tỏa.

Ngôi nhà là không gian sống của một cặp vợ chồng đã về hưu, 2 người con đang tuổi trưởng thành và một người bà đã cao tuổi.

Phần mặt tiền ngôi nhà dành cho không gian cửa hàng chuyên làm thiệp thủ công, trong khi các không gian chức năng còn lại được thiết kế dựa trên yếu tố cân đối.

Chính yếu tố đối lập của mỗi không gian đã phần nào mang đến sự trải nghiệm thú vị từng khoảng thời điểm trong ngày.

Ngôi nhà nằm ở phía Tây, nên kiến trúc sư đã sử dụng giải pháp tạo nhiều khoảng trống giúp giảm thiểu tiếng ồn bên ngoài, bụi và ánh nắng trực tiếp vào. Hơn nữa những khoảng trống này còn mang đến bầu không khí trong lành; Cây xanh, ánh sáng kết hợp với nhau cũng mang đến yếu tố thiên nhiên cần thiết cho kiểu nhà ống với khí hậu khắc nghiệt ở khu vực Miền Trung Việt Nam.

Ngôi nhà hoàn toàn sử dụng các vật liệu có sẵn tại địa phương như gạch nung, đá mài, đá mộc… Việc hoàn thiện một công trình nhà ở trong tình hình dịch bệnh COVID 19 là sự trân quý, sự cám ơn sâu sắc đến gia chủ và các thành viên trong nhóm đã nỗ lực không ngừng.

Bản vẽ mặt cắt giải pháp cho nhà ống 3 tầng ở Đà Nẵng

(Nguồn hình: AD9 Architects)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ