Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Cụm cabin nhà lắp ghép phong cách Scandinavian chỉ 1,5 tỉ đồng tại Latvia

Ms.Uyên - Thứ tư, 17/11/2021 | 08:48 GMT +7

Kết hợp giữa phong cách thiết kế Scandinavian và kỹ thuật dựng nhà lắp ghép, công ty kiến trúc tại Latvia đã ra mắt cụm cabin với ba cấu trúc nhà lắp ghép chỉ 1,5 tỉ đồng bảo hành trong 2 năm.

Mục đích của dịch vụ này là mang đến sự thư giãn tối đa cho khách hàng. Theo người sáng lập công ty, cụm cabin này gồm ba cấu trúc nhà lắp ghép, một là phòng xông hơi khô, hai là không gian văn phòng và cuối cùng là nhà để ở. Chủ đầu tư có thể mua trọn gói chìa khóa trao tay hay mua theo từng phần.

Trong đó, ngôi nhà để ở sẽ có diện tích khoảng 80m2 với đầy đủ chức năng gồm phòng khách, bếp, phòng ngủ và nhà tắm. Không gian văn phòng thiết kế mở có diện tích khoảng 56m2 có thể sử dụng như văn phòng tư nhân hoặc văn phòng cho thuê.

Cuối cùng là phòng xông hơi được thiết kế như một phòng tắm hơi trên diện tích 33m2.

Nhìn chung các ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Scandinavian với mái dốc và mặt ngoài ốp gỗ, màu sắc có thể tùy chỉnh theo mong muốn của khách hàng.

Phần nền nhà thiết kế đơn giản, được hoàn thiện tại hiện trường trước khi lắp ghép phần khung, cách nhiệt và chống thấm cho ngôi nhà.

Mất khoảng 2 tháng để hoàn thiện mỗi cấu trúc ở dạng cơ bản với giá trung bình khoảng 915 triệu đồng, chỉ bằng 1/5 chi phí để mua một căn hộ một phòng ngủ tại thành phố Riga, Latvia.

Theo chia sẻ của kiến trúc sư, trong thời gian sắp tới sẽ ra mắt các phiên bản lớn hơn, giúp khách hàng dễ dàng chọn không gian thư giãn cho riêng mình. Và mục tiêu là tạo ra một ngôi nhà dân dụng với thiết kế thiết thực hài hòa với thiên nhiên ngay cả khi đại dịch COVID-19 chưa chấm dứt.

Tính đến nay, đã bán được 17 cụm cabin với ba cấu trúc nhà lắp ghép chìa khóa trao tay, hiện vẫn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của thị trường tại Latvia.

( Theo Chu Anh (Dwell) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ