Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Khloe Kardashian bán dinh thự 15,5 triệu USD ở Calabasas

Ms.Uyên - Thứ ba, 07/09/2021 | 05:36 GMT +7

Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Khloe Kardashinan đã bán thành công dinh thự ở Calabasas với giá 15,5 triệu USD, cao hơn rất nhiều so với mức giá 7,2 triệu USD cô mua cách đây 6 năm.

Được xây dựng vào năm 2005, khu biệt thự nằm tại khu The Oaks giàu có của thành phố Calabasas. Đây là khu vực sinh sống của nhiều người nổi tiếng như Drake, Jennifer Lopez và Kris Jenner.

Tài sản này được Khloe Kardashinan mua lại từ nam ca sĩ Justin Bieber vào năm 2014 với giá khoảng 7,2 triệu USD.

Bên ngoài khu nhà chính là cảnh quan tươi tốt nằm với những bãi cỏ xanh mướt, những khóm cây hoa giấy leo sum suê và những chùm hoa hồng rực rỡ lớn.

Bên trong, Kardashian đã trang trí, biến những nội thất không có gì nổi bật trước đây thành một phòng trưng bày hiện đại tinh tế với sàn gỗ cứng màu đen tuyền, tường màu kem và đầy đủ nội thất hàng hiệu.

Ngôi nhà rộng hơn 800m2 có quầy bar với đèn nền gợi cảm, cầu thang uốn cong tinh tế ở tiền sảnh và phòng ăn nhìn ra khu vườn.

Các tiện nghi khác bao gồm một nhà khách rộng rãi là bản sao mini của ngôi nhà chính, khu vực quầy bar ngoài trời được che bóng bởi mái tranh, nhiều đài phun nước và sân trong tách biệt để ăn uống ngoài trời và một hồ bơi lớn với spa nội khu.

Không gian ăn uống trong vườn với thiết kế sang trọng, thích hợp cho những bữa tiệc cùng người thân, bạn bè.

Đài phun nước được bố trí trong khuôn viên, từ vị trí phòng ăn có thể nhìn ra cảnh quan xanh ở đây.

( Theo Cafeland)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ