Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ngôi nhà được tạo bóng mát bởi đường hầm và tường chắn xuyên qua núi ở Nhật Bản

Ms.Uyên - Thứ hai, 16/08/2021 | 08:39 GMT +7

Với vị trí địa lý khá đặc biệt nằm bên cạnh đường hầm lớn và tường chắn xuyên qua núi Eba, Hiroshima đã giúp nhà thiết kế sáng tạo nên một ngôi nhà có kiến trúc độc đáo, thu hút không ít sự tò mò của người xem.

Ngay từ bên ngoài, ngôi nhà đã gây được sự chú ý lớn bởi kiến trúc lạ lẫm, hơn nữa còn được bao quanh với khu vườn xanh mướt nhiều tầng.

Đồng thời sự kết hợp thêm một đường hầm và tường chắn lớn cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thú vị cho cảnh quan căn nhà.

Kiến trúc căn nhà được xây dựng theo hình vòng cung, tựa như một ngọn núi. Lối ra vào được bao vây bởi các cây xanh cao vút phía trước vừa mang lại sự riêng tư cũng như tạo được bóng râm khỏi ánh nắng chói chang trực tiếp của mặt trời.

Bước vào không gian bên trong, chúng ta sẽ bắt gặp một không gian thoáng đãng, thiết kế theo dạng mở. Đặc biệt được bao vây bởi cửa kính giúp căn nhà luôn được ngập tràn ánh sáng và năng lượng.

Để giúp phòng khách kết nối với tầm nhìn ra môi trường bên ngoài, kiến trúc sư đã nâng phòng khách cao lên 4m so với mặt sàn.

Từ phòng khách có thể bước ra một khu vườn tươi mát với đa dạng các loại cây xanh.

Đối diện với phòng khách là không gian bếp và ăn uống, khá nhỏ gọn, đơn giản nhưng đầy sự tinh tế, hấp dẫn.

Nếu như phòng khách và bếp được bố trí ở tầng hai thì tầng trệt lại là nơi dành cho phòng ngủ và khu vực vệ sinh. phòng ngủ được thiết kế tối giản mang lại một không gian yên bình và thư thái nhất.

Không gian làm việc tràn đầy năng lượng khi được hưởng "lộc" từ khung cảnh xanh mướt bên ngoài.

Một chút thông minh pha sự sáng tạo đã làm nên một không gian tắm vô cùng hiện đại và sang chảnh.

( Theo Lê Hạnh (Home designs)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ