Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Công bố 33 dự án đủ điều kiện mở bán

Ms.Uyên - Thứ năm, 05/08/2021 | 09:57 GMT +7

Theo Sở Xây dựng Bắc Giang, trong 61 dự án bất động sản đang đầu tư trên địa bàn tỉnh, hiện có 28 dự án chưa đủ điều kiện chuyển nhượng.

Thông tin thống kê về các dự án nhà ở, khu đô thị, khu dân cư mới đang đầu tư trên địa bàn tỉnh Bắc Giang vừa được Sở Xây dựng Bắc Giang công bố, tính đến ngày 27/7.

Các dự án được phê duyệt chủ yếu được phát triển xây dựng tại địa phận thành phố Bắc Giang với 12 dự án khu đô thị, khu dân cư và chung cư. Hai huyện quy tụ nhiều khu công nghiệp lớn như huyện Việt Yên có 4 dự án, Yên Dũng có 3 dự án đủ tiêu chuẩn mở bán. Các huyện Lạng Giang, Tân Yên, Lục Nam đều có 2 dự án được phê duyệt. Đa phần các dự án này đều được định hướng đầu tư đồng bộ, cảnh quan, tiện ích và dịch vụ các hạng mục công trình phục vụ cộng đồng (trung tâm thương mại, công viên, cây xanh, đường giao thông nội bộ...).

Cũng trong văn bản của Sở Xây dựng Bắc Giang, có khoảng 28 dự án chưa đủ điều kiện mở bán.

Tỉnh Bắc Giang nằm cách Hà Nội khoảng 50km, được quy hoạch nằm trong vùng thủ đô. Vài năm gần đây tỉnh này đang nổi lên là một trong những thị trường hấp dẫn giới đầu tư, quy tụ nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ, đa dạng loại hình sản phẩm, bao gồm đất nền thổ cư, đất nền dự án, chung cư cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng trong lòng sân golf...

Một góc trung tâm Bắc Giang.

6 tháng đầu năm 2021, dù chịu ảnh hưởng của Covid-19, tình hình thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh Bắc Giang vẫn tăng khá so với cùng kỳ, đứng thứ 6 cả nước về thu hút vốn FDI. Hiện nay toàn tỉnh có 6 khu công nghiệp với tổng diện tích 1.460 ha, kéo theo lượng lớn công nhân và chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc, phát sinh về nhu cầu nhà ở, nhà cho thuê, các khu chợ, trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí... Đây cũng là cơ sở thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ