Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Bên trong biệt thư 15,4 triệu USD của rapper Lil Wayne

Ms.Uyên - Thứ tư, 21/07/2021 | 09:51 GMT +7

Nam rapper 38 tuổi Lil Wayne đã trả 15,4 triệu USD (hơn 353 tỷ đồng) cho một bất động sản xa hoa ở Hidden Hills, khu vực Thung lũng San Fernando có bảo vệ và là nơi ở của nhiều người nổi tiếng.

Được xây dựng vào năm 2019 bởi một nhà phát triển địa phương, khu phức hợp trên đỉnh đồi bao gồm một dinh thự chính rộng hơn 900m2 và một nhà khách xây dựng trên nền thấp hơn ngôi nhà chính.

Toàn bộ tài sản trải dài hơn 13.300m2, tất cả đều được điểm xuyết bởi những cây ô liu và những bãi cỏ xanh mướt, bao quanh là một hàng rào màu trắng và đường mòn.

Cấu trúc chính lấy cảm hứng từ trang trại hiện đại cung cấp các phòng công cộng rộng lớn, bao gồm một phòng khách lớn nằm ngay gần tiền sảnh hai tầng.

Không gian phòng khách rộng lớn, tầm nhìn thoáng ra không gian ngoài trời.

Căn nhà chính được lát sàn gỗ sồi, nhà bếp được thiết kế riêng, được trang bị với hai hòn đảo lớn, mặt bàn bằng đá cẩm thạch đầy đủ các thiết bị không gỉ sang trọng.

Gần như mọi căn phòng của ngôi nhà đều được xác định bởi các cửa sổ khổng lồ, giúp tràn ngập ánh sáng tự nhiên vào nhà. Phòng ăn sáng được đặt bên cạnh ba bức tường cửa sổ nhìn ra sân sau, trong khi phòng khách có cửa trượt bằng kính mở ra sân bao quanh.

Các tiện nghi khác bao gồm quầy bar tối đen với TV màn hình phẳng, phòng tập thể dục với cửa kiểu Pháp mở ra hành lang và rạp chiếu phim với trần nhà đầy sao.

Tầng trên là năm phòng ngủ, tất cả đều có phòng tắm riêng. Chủ nhân tạo ra một bầu không khí êm dịu, với tông màu trung tính và lò sưởi được làm bằng đá cẩm thạch.

Gắn liền với phòng ngủ là một khu vực tiếp khách mở được bao quanh bởi những bức tường cửa sổ; phòng tắm chính cũng bao gồm tầm nhìn ra cửa sổ hình ảnh lớn và phòng tắm hơi bằng kính.

Ở không gian bên ngoài có một nhà bếp và trung tâm BBQ bên ngoài, phục vụ không gian giải trí / ăn uống ngoài trời rộng lớn đặc biệt.

Một sân thể thao và hồ bơi cạnh âm với spa bổ sung hoàn thiện các tính năng giải trí trong khuôn viên.

Lil Wayne có tên khai sinh là Dwayne Michael Carter được biết đến là một rapper nổi tiếng với 5 giải Grammy và 170 bài hát lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

( Theo Cafeland)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ