Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Chiêm ngưỡng căn nhà mang hình thù độc đáo ở Ấn Độ

Ms.Uyên - Thứ bảy, 03/07/2021 | 08:18 GMT +7

Căn nhà hiện đại rộng 397m2 ở Ấn Độ này là sự sáng tạo dày công của kiến trúc sư nhằm tạo ra một công trình kiến trúc thật đặc biệt, mang lại không ít bất ngờ và sự hiếu kỳ của người xem.
 

Những tấm bê tông trắng kết hợp với gỗ ốp được xếp chồng lên nhau tạo nên một vẻ ngoài khá lạ mắt và thú vị cho ngôi nhà ở Ấn Độ này.

Các hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế ngầm ở những tấm gỗ mang lại sự rung cảm đầy ấm áp và rực rỡ cho căn nhà, đặc biệt khi tối trời.

Xung quanh ngôi nhà được trồng khá nhiều cây xanh vừa mang lại sự tự nhiên vừa góp phần nên một không gian trong lành, dễ chịu.

Những điều càng thú vị hơn khi tiến sâu vào không gian bên trong. Có mái hiên nhiều lớp, có bãi cỏ xanh mát, có luống cây xanh phong phú...

Khi bước vào bên trong nhà ta sẽ bắt gặp một cuộc sống thanh bình, dễ chịu khác hẳn với sự xô bồ, náo nhiệt với cuộc sống thành phố bên ngoài.

Bộ sofa màu vàng là điểm nhấn nổi bật trong toàn bộ không gian phòng khách. Bên cạnh đó là sự phối hợp khá ăn ý với các gam màu nhẹ nhàng, trung tính của những món đồ nội thất cũng như trang trí khác.

Các bức tường ốp gỗ tăng tính thẩm mỹ hơn cho không gian ăn uống đầy thoáng đãng, mát mẻ này. Một chiếc đèn chùm thủy tinh khá ấn tượng và góp phần tô điểm thêm sự tinh tế cho không gian.

Phòng bếp sang trọng hình chữ L được bố trí xung quanh mặt tiền ngôi nhà.

Một chút trẻ trung nhưng không kém sự sinh động, tinh tế trong không gian phòng ngủ. Đặc biệt mỗi căn phòng ngủ đều mang một sắc thái, màu sắc riêng

Còn không gian phòng tắm khá bắt mắt và đầy hấp dẫn với việc trang trí nhiều tấm gương hình lục giác.

( Theo Lê Hạnh (Home designs)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ