Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Dinh thự 27,8 triệu USD của nam diễn viên tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ

Ms.Uyên - Thứ sáu, 07/05/2021 | 10:31 GMT +7

Nam diễn viên nổi tiếng Hollywood, Dwayne “The Rock” Johnson – siêu sao tỉ đô vừa tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ mới đây đã mua căn biệt thự trị giá 27,8 triệu USD (hơn 638 tỷ đồng) ở khu Beverly Park sang trọng.
 

Tài sản này được The Rock mua lại của diễn viên hài Paul Reiser. Trước đó, bất động sản xa hoa này thuộc sở hữu của rocker Alex Van Halen, người đã xây dựng nơi này vào năm 1993. Khu phức hợp theo phong cách Địa Trung Hải có một dinh thự chính và một nhà khách riêng biệt, rộng hơn 230m2, với tổng diện tích gần 1.700m2.

Đường vào dinh thự mới mua của nam tài tử rợp bóng cây ô liu uốn khúc.

Ngôi biệt thự mái ngói đỏ trải dài với tông màu chủ đạo kem và đỏ tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.

Cơ ngơi rộng hàng nghìn m2 của nam diễn viên có 6 phòng ngủ, 11 phòng tắm, bể bơi cả trong nhà và ngoài trời, sân tennis, khu tập gym đẳng cấp, phòng chiếu phim, studio nhạc, vườn cây xanh thoáng mát.

Căn biệt thự được thiết kế cả bể bơi trong nhà và ngoài trời. Khu bể bơi trong nhà nằm trong một căn phòng có tường màu xanh bạc hà và cửa kiểu Pháp mở ra sân sau.

Sau khi chuyển đến đây, gia đình The Rock trở thành hàng xóm của Denzel Washington, Sly Stallone, Rod Stewart, Eddie Murphy và Sofia Vergara.

Dwayne “The Rock” Johnson được biêt đến là một trong những diễn viên được trả thù lao cao nhất và được yêu thích nhất tại Hollywood. Trong vài năm trở lại đây, anh thường chia sẻ về khả năng ra tranh cử tổng thống Mỹ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nam diễn viên cho biết sẽ ra tranh cử tổng thống Mỹ nếu được nhiều người dân ủng hộ. Theo kết quả của một cuộc thăm dò dư luận trực tuyến có khoảng 46% người Mỹ cân nhắc sẽ bỏ phiếu bầu cho Johnson.

( Theo Cafeland)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ