Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ngôi nhà ở Úc đầy mê hoặc với thiết kế cổng vòm độc đáo

Ms.Uyên - Thứ hai, 26/04/2021 | 08:31 GMT +7

Cổng vòm khác biệt cùng với khung cảnh thiên nhiên yên tĩnh đã tạo nên một ngoại thất vô cùng sang trọng, tinh tế và đầy thẩm mỹ cho ngôi nhà hấp dẫn ở Úc này.

Thiết kế cổng mái vòm cùng với khung cảnh hữu tình đã tạo nên một bức màn sống động trước cổng ra vào.

Tiếp tục với 4 mái vòm sâu 900 mm ở cửa chính ra vào đầy mê hoặc, liên tưởng đến một biệt thự đầy cao cấp và sang chảnh.

Bàn ăn tròn ngoài trời với những chiếc ghế màu trắng đơn giản tạo nên một không gian thư thái và tận hưởng tối đa cuộc sống nhẹ nhàng của thiên nhiên.

Khu vực sân trong là một cảnh quan yên bình, gợi mở về ý tưởng những buổi họp mặt, gặp gỡ, giao lưu với bạn bè và người thân.

Bước vào không gian bên trong cũng giúp chủ nhân tận hưởng cuộc sống bình yên, lặng lẽ với thiết kế nội thất kiến trúc uốn lượn tạo sự gắn kết các chi tiết trang trí với nhau. Chiếc bàn cafe tròn là vị trí trung tâm, là "trái tim" của phòng khách sang trọng này.

Một bức tường được trang trí với những bức tranh nghệ thuật trừu tượng với hai màu đen, trắng.

Khu vực bếp được phân biệt phòng khách thông qua cột bê tông trắng. Khá sang trọng và hiện đại không kém khi dùng đá cẩm thạch để ốp, đồng thời tô điểm thêm một bình hoa tươi... tất cả làm nên không gian bếp trở nên sinh động và lôi cuốn hơn.

phòng ngủ được trang trí với tông màu nhẹ nhàng là trắng, xám, be để phù hợp với cảnh quan tự nhiên, tràn ngập ánh sáng ở phía trước phòng.

Không gian tắm nhỏ nhắn nhưng vô cùng dễ thương, đẹp mắt bởi sự sáng tạo tỉ mỉ trong trang trí.

( Theo Cafeland) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ