Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Thiết kế nhà hàng độc đáo, thu hút khách

Ms.Uyên - Thứ hai, 26/04/2021 | 08:14 GMT +7

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những con sóng cao ở đại dương, tác giả đưa ra ý tưởng thiết kế các đường cong và lượn sóng bao phủ tòa nhà và trong thiết kế cảnh quan. Điều này tạo cảm giác tòa nhà như một thực thể thiên nhiên, hài hòa với cảnh quan xung quanh.

Kiến trúc này rất phù hợp với những vùng biển rộng hoặc gần biển. Quá trình xây dựng đã sử dụng những vật liệu tương thích tối đa với thiên nhiên và môi trường.

Ví dụ, sử dụng vật liệu đá tạo cảm giác thân thuộc và yên bình của thiên nhiên. Tác giả thiết kế còn chú ý thiết kế nhiều đường cong, biến đổi uyển chuyển theo nhiều hướng và góc chiếu của mặt trời, để tạo vẻ đẹp đa dạng bóng mái che trong những ngày hè, thu hút sự chú ý của du khách.

Tòa nhà này có công năng là nhà hàng, đặt tại Iran, được thiết kế với phần mái cao và lượn sóng nên khi đứng bên trong, bạn có thể cảm giác như được ôm trọn bởi biển xanh và những con sóng cao. Tất cả các bức tường kính và thiết kế ngoài trời mang đến cảm giác hòa mình vào thiên nhiên hơn. Ngoài ra, việc sử dụng các gam màu xanh lam với các tông màu đa dạng của đồ nội thất bên trong nhà hàng sẽ tăng thêm cảm giác thân thiện. Thảm thực vật được sử dụng bên trong và bên ngoài nhà hàng là cây cọ, phản ánh vẻ đẹp đặc trưng của thiên nhiện vùng biển nhiệt đới.

( Theo Hoa Hồng (Amazing Architecture)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ