Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Rihanna mua nhà 10 triệu USD ở khu Beverly Hills sang trọng

Ms.Uyên - Thứ hai, 26/04/2021 | 07:32 GMT +7

Căn nhà 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng) này được nữ ca sĩ Rihanna mua nằm ngay cạnh dinh thự 13,8 triệu USD cô mua trước đó ba tháng.

Toạ lạc tại khu Beverly Hills giàu có của thành phố Los Angeles, căn nhà mới mua này của nữ ca sĩ được thiết kế theo phong cách Tudor cực kỳ sang trọng.

Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1939, có diện tích khoảng 330m2 với 4 phòng ngủ và 5 phòng tắm.

Các phòng khách và phòng ăn trang trọng, cộng với một nhà bếp ăn liền mở ra phòng gia đình, từ đó mở ra sân sau rộng rãi, có bể bơi.

Ở tầng trên, có khu khu vực tiếp khách và ban công riêng.

Ngoài ra còn có một nhà khách riêng biệt, với một dãy phòng ngủ đầy đủ khác.

Ở đằng sau, có chỗ để giải trí ngoài trời trong sự riêng tư hoàn toàn. Một khu BBQ tích hợp phục vụ sân trong bằng gạch.

Với bất động sản này và căn nhà bên cạnh, Rihanna hiện đang sở hữu một khu đất có tổng diện tích là 11.000m2, cộng với hai hồ bơi và bãi đậu xe ngoài đường dành cho ít nhất 10 chiếc xe.

Ngoài khu phức hợp Beverly Hills trị giá 23,8 triệu USD, Rihanna còn sở hữu một số bất động sản sang trọng khác, bao gồm một biệt thự 6,8 triệu USD ở Hollywood Hills, một biệt thự ở quê hương Barbados của cô và một căn hộ cao tầng ở Wilshire Corridor. Nhưng nơi ở chính của cô, ít nhất là vào thời điểm này, vẫn là một căn hộ penthouse trị giá 5,2 triệu USD tại tòa nhà chọc trời Century City.

( Theo Châu An) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ