Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Lý do căn hộ Happy One - Central hút khách

Ms.Uyên - Thứ ba, 09/03/2021 | 02:40 GMT +7

Lễ công bố dự án căn hộ cao cấp Happy One - Central của Vạn Xuân Group thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự.

Chia sẻ lý do dự án hút khách, chủ đầu tư Vạn Xuân Group cho biết, Happy One - Central ra mắt trong bối cảnh nguồn cung bất động sản cao cấp tại khu vực trung tâm Thủ Dầu Một ngày càng khan hiếm bởi quỹ đất hạn chế và quy định nghiêm ngặt về quy hoạch. Điều này khiến các sản phẩm sở hữu vị trí tốt, đầu tư bài bản về chất lượng luôn có tính thanh khoản cao.

Hàng nghìn người dự lễ công bố dự án Happy One - Central.

Bên cạnh đó, TP Thủ Dầu Một là trung tâm kinh tế - văn hóa - chính trị của tỉnh Bình Dương, được định hướng trở thành đô thị hiện đại, thông minh trong tương lai. Do đó, nơi đây tiếp tục tập trung đầu tư, phát triển hạ tầng kỹ thuật, phát triển đô thị và thương mại dịch vụ. Điều này khiến Thủ Dầu Một trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư bất động sản cũng như những khách hàng có nhu cầu để ở.

68 tiện ích nội khu

Đài phun nước nghệ thuật - một trong những tiện ích đẳng cấp tại Happy One Central.

Ngoài lợi thế thị trường, Vạn Xuân Group còn rất chú trọng trong việc đầu tư tiện ích nội khu tạo nên sự sôi động và view đẹp khiến cho hầu hết các căn hộ tại Happy One – Central nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Happy One - Central còn ghi điểm nhờ chuỗi tiện ích đẳng cấp trải dài từ tầng một đến tầng 40 như sân goft 3D, vườn treo nghệ thuật, sảnh đón thượng hạng, sky bar trên không, đài quan sát trên không, khu vực yoga, quảng trường ánh sáng, đài phun nước nghệ thuật, hồ bơi vô cực... Điểm nổi bật là cầu kính trên không tại tầng 40 nối liền hai tháp căn hộ, mang đến tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

Tọa lạc tại phường Phú Hòa - vị trí đắc địa tại Thủ Dầu Một, chỉ vài bước chân, cư dân của Happy One - Central có thể dễ dàng thụ hưởng các tiện ích hiện hữu của khu vực như bệnh viện quốc tế, sân vận động, siêu thị, trường học các cấp, trung tâm thương mại, sân golf...

"Với những tiện ích nội, ngoại khu đầy đủ và đẳng cấp, thay vì những chuyến nghỉ dưỡng xa, chủ nhân tương lai có thể tìm kiếm niềm vui bằng những trải nghiệm ngay tại ngôi nhà của mình", chủ đầu tư dự án nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, không gian sống hòa mình với thiên nhiên cùng diện tích cây xanh lên đến 1,03ha, trong khi đó diện tích xây dựng chỉ chiếm 34% mang đến cho cư dân một đặc quyền tận hưởng cuộc sống thư thái, yên bình...

Thiết kế thông minh

Happy One - Central còn chinh phục khách hàng về lối thiết kế thông minh, hướng ngoại, pha lẫn kiến trúc sang trọng vừa đảm bảo không gian riêng tư nhưng vẫn có sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Các phòng đều có cửa sổ đón nắng gió tự nhiên.

Phối cảnh tiện ích tầng 20 của dự án Happy One - Central.

Dự án sử dụng công nghệ chiếu sáng mặt dựng tòa nhà và chiếu sáng cảnh quan. Hiệu quả thẩm mỹ của hệ thống chiếu sáng mặt dựng và cảnh quan sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh của các nhà đầu tư bằng cách gia tăng sức hút và hiệu quả về mặt thương hiệu.

Phương thức thanh toán ưu việt

Với mức giá từ 1,7 tỷ đồng một, khách hàng có thể thanh toán 1% mỗi tháng, giảm áp lực tài chính đối vói các gia đình trẻ và các nhà đầu tư. Ngoài ra, nếu chọn phương án ngân hàng hỗ trợ, khách hàng chỉ phải thanh toán 30%, khoản còn lại được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng hoặc cho đến khi nhận nhà.

Phát triển bởi các đối tác uy tín

Để đảm bảo chất lượng cao cấp, chủ đầu tư phối hợp với các đối tác hàng đầu có kinh nghiệm trên thị trường như đơn vị tư vấn thiết kế Ong & Ong, công ty tư vấn cảnh quan LJ - ASIA, đơn vị xây dựng Central, tư vấn giám sát Artelia, đơn vị phát triển dự án Cenland và Vivahomes... Không những thế, Happy One - Central còn được phát triển bởi những thương hiệu hàng đầu từ chất liệu cho đến từng sản phẩm nội thất theo tiêu chuẩn châu Âu.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ