Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Lạ mắt nhà hàng bằng gạch như hang động ở Trung Quốc

Ms.Uyên - Thứ tư, 03/03/2021 | 08:29 GMT +7

Công trình kiến trúc này như một tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt bằng gạch có kiểu dáng như hang động nằm ở thành phố Mile, Vân Nam, Trung Quốc.
 

Nhà hàng nằm trong một tòa nhà bằng gạch hình hang, tựa như một cụm gò mối khổng lồ. Đồng thời bên cạnh nhà hàng còn được thiết kế thêm không gian nghệ thuật với khu triển lãm.

Lối vào nhà hàng được thiết kế bằng một đường mòn của các bậc thang, dẫn đến một cánh cửa hình vòm và một loạt các tấm thép uốn lượn.

Tấm thép hướng dẫn du khách vào bên trong.

Bên trong, cách bố trí quầy bar, ghế và bàn của nhà hàng đáp ứng các đường cong của cấu trúc và vị trí các lỗ tròn chạm trổ trên mái của nó. Bên cạnh các họa tiết của ánh sáng xuyên qua các bức tường gạch được coi là tâm điểm gây sự chú ý lớn hơn cả.

Nội thất được bố trí khá đơn giản nhưng đầy sự tinh tế, hiện đại. Chụp đèn được dệt bằng mây vừa tạo sự mới lạ vừa giúp lọc ánh sáng nhẹ nhàng.

Các tác phẩm nghệ thuật trong toàn bộ nhà hàng bao gồm từ đồ nội thất đến những sản phẩm điêu khắc lớn đều là sự sáng tạo dày công, nghiên cứu kỹ của nhà thiết kế.

Không chỉ là nơi ăn uống mà còn được thiết kế hẳn một không gian riêng để ngồi thư giãn, trò chuyện vô cùng thoải mái.

Cả không gian ngoài lẫn trong đều là những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc thu hút không ít du khách đến tham quan và chiêm ngưỡng.

( Theo Lê Hạnh (Dezeen)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ