Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Onsen Fuji và Sky Realty phân phối độc quyền Shop khối đế khách sạn tại Quảng Bình

Ms.Uyên - Thứ sáu, 26/02/2021 | 07:46 GMT +7

Chiều ngày 25/03 tại trụ sở văn phòng, chủ đầu tư Onsen Fuji và Công ty bất động sản Bầu trời Việt Nam – Sky Realty, chính thức ký kết hợp tác phân phối độc quyền Shop khối đế khách sạn Dolce Penisola Quảng Bình.

Đây là bước tiến quan trọng, mở ra cơ hội lớn mang sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế đến gần hơn với các nhà đầu tư.

Lễ ký kết có sự tham dự của Giám đốc kinh doanh Công ty bất động sản Bầu trời Việt Nam (Sky Realty) – ông Nguyễn Văn Thành, và Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji – ông Hoàng Tuấn Anh, cùng các cán bộ ban lãnh đạo cấp cao của hai đơn vị. Theo đó, sự kiện ký kết hợp tác là dấu mốc quan trọng, mở ra cơ hội hợp tác cùng phát triển, đưa siêu phẩm Shop khối đế khách sạn nghỉ dưỡng 6 sao tới gần hơn với các nhà đầu tư, trong bối cảnh thị trường khan hiếm các dự án chất lượng, uy tín.

Hình ảnh Shop khối đế Dolce Penisola Quảng Bình

Dấu mốc cho sự phát triển và đưa siêu phẩm siêu phẩm Shop khối đế khách sạn nghỉ dưỡng 6 sao Dolce Penisola tới gần hơn với thị trường

Chia sẻ về Lễ ký kết hợp tác quan trọng này, Ông Hoàng Tuấn Anh – Phó tổng giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji – chủ đầu tư dự án, cho biết: "Đây là bước tiến lớn đánh dấu sự tín nhiệm và đồng hành hợp tác của hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và phân phối các dự án bất động sản lớn Onsen Fuji và Sky Realty. Cả hai bên đều đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho các kế hoạch triển khai sắp tới của dự án. Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng tất cả tâm huyết và tiềm lực của mình, chúng tôi sẽ mang đến một siêu phẩm Shop khối đế khách sạn nghỉ dưỡng Dolce Penisola Quảng Bình với sức hút lớn và bùng nổ thành công trong thời gian tới."

Tiềm năng sinh lời vượt trội của các căn shop khách sạn nghỉ dưỡng nói chung, Dolce Penisola Quảng Bình nói riêng được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Nếu như shop thương mại khối đế chung cư sở hữu nhiều lợi thế từ số lượng hữu hạn đến thuận tiện mua sắm, đón trọn lượt khách và nhu cầu mua sắm của cư dân, thì hơn thế, với vị trí đặc biệt các căn shop thương mại khối đế khách sạn Dolce Penisola là điểm đến mua sắm – giải trí của toàn bộ du khách ghé tham quan, nghỉ dưỡng tại địa phương. Một vị trí không thể đắt giá hơn, mặt tiền lối vào thế giới vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng. Điểm dừng chân của những khách hàng có tiền, thời gian và một tâm lý sẵn sàng tận hưởng.

Đặc biệt với một địa phương như Quảng Bình – thế giới của những hang động và danh lam thắng cảnh hàng đầu Quốc gia, cùng cơ sở hạ tầng phát triển, cảng hàng không Đồng Hới, hệ thống đường thủy, đường sắt, đường bộ… là động lực cho sự tăng trưởng lớn về du lịch.

Onsen Fuji là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển các dự án bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh Dolce Penisola Quảng Bình, thời gian qua, Onsen Fuji cũng đã ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường với các dự án nghỉ dưỡng tiêu chuẩn cao cấp nổi bật như dự án vui chơi giải trí kết hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wydham Lynn Times Thanh Thủy – Phú Thọ. Các sản phẩm bất động sản được phát triển bởi Onsen Fuji cũng nhận được phản hồi tích cực từ các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước. Trong đó có Tập đoàn tài chính Daiwa Nhật Bản đã ký hợp đồng mua 500 căn hộ khách sạn khoáng nóng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

Sky Realty là đơn vị tiên phong trong lĩnh phân phối, môi giới bất động sản nghỉ dưỡng. Trong hành trình hơn 5 năm phát triển và khẳng định vị thế, đơn vị đã gặt hái được nhiều thành công với các dự án của chủ đầu tư tên tuổi như Sun Group, Vingroup, An Thinh Group, Mikgroup…

Với shop chân đến khách sạn Dolce Penisola Quảng Bình, Onsen Fuji và Sky Realty tin rằng sẽ mang đến cho thị trường những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn nhờ hàng loạt ưu thế của dự án, cùng sự đồng hành của loạt thương hiệu lớn, uy tín. Đơn vị quản lý vận hành Dolce by Wyndham – thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới đến từ Mỹ; tổng thầu thi công Ricon với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thi công hàng loạt công trình lớn giá trị tới hàng nghìn tỷ đồng; đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Việt Nam – Sunjin… Những sự hợp tác này sẽ tạo nên sức hút lớn cho tổ hợp căn hộ khách sạn Dolce Penisola nói chung, chuỗi Shop khối đế Dolce Penisola nói riêng.

Dolce Penisola Quảng Bình sở hữu vị trí "nhất vị - nhì hướng" ngay cạnh bờ biển và sông Nhật Lệ và 02 sân golf 18 hố rộng 150 ha, thỏa mãn tiêu chí về vị trí đối với yêu cầu của một khách sạn 6 sao. Dự án có tổng diện tích hơn 8.000 m2. Khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng bậc nhất Quảng Bình được xây dựng với hai tòa tháp dát vàng cao 27 tầng với định hướng kiến trúc "Luxury".

Tại đây, du khách được trải nghiệm các dịch vụ giải trí đỉnh cao như cầu kính trong suốt với độ cao khoảng 100m, bể bơi panorama, bể bơi kính trong suốt, Trung tâm hội nghị quốc tế, Casino, Sky Bar, khu vui chơi trẻ em... Sử dụng điểm nhấn "dát vàng" Dolce Penisola tạo nên một không gian sang trọng đến từng chi tiết.

( Theo Nhịp Sống Kinh Tế) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ