Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Bình Minh Garden hút khách dịp cuối năm với dòng chung cư cao cấp

Ms.Uyên - Thứ sáu, 05/02/2021 | 07:14 GMT +7

Sau thành công với hơn 100 căn shophouse được giao dịch, Bình Minh Garden tiếp tục gây ấn tượng trên thị trường với dòng chung cư cao cấp, hứa hẹn tạo nên điểm nhấn mới tại thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội dịp cuối năm.

Điểm cộng đắt giá đầu tiên khiến Bình Minh Garden thu hút khách hàng đó chính là khu Shophouse nổi bật với thiết kế thời thượng, hai mặt tiền, hạ tầng tiện ích nội khu hoàn thiện, đường nội khu rộng 17,5m, công viên 6.610m2 và vỉa hè rộng 10m. Shophouse Bình Minh Garden mang tới không gian kinh doanh sinh lời hấp dẫn, tạo nên khu tiện ích mua sắm, dịch vụ sầm uất phục vụ cư dân trong quần thể dự án và trong khu vực Đức Giang. Đặc biệt với số lượng có hạn, pháp lý rõ ràng, shophouse Bình Minh Garden có tính thanh khoản cao và tạo nên sức hút mạnh mẽ với nhiều nhà đầu tư.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, shophouse Bình Minh Garden sẽ là khu vực sầm uất nhất tại Đức Giang trong tương lai với tỉ lệ khai thác lên tới khoảng 8-12%/năm, vượt xa tỷ lệ lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ hay lãi suất ngân hàng.

Không chỉ ghi điểm với mô hình shophouse thời thượng, chung cư Bình Minh Garden cũng đang tiếp tục tạo nên sự sôi động trên thị trường với những giá trị khác biệt từ vị thế view sông lại rất gần trung tâm phố Cổ.

Địa thế view sông sẽ thúc đẩy giá BĐS tăng thêm 20 - 30%, thậm chí đến 50%. Đặc biệt, theo nhận định của các chuyên gia, BĐS ven sông có thanh khoản rất cao ở cả thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn không thể bỏ qua.

Vừa mang tới giá trị đầu tư, lại có lợi thế về môi trường sống, bởi vậy, không khó hiểu khi bất động sản view sông đang trở thành xu hướng mạnh mẽ nhất trong những năm gần đây. Trong đó, Bình Minh Garden là một trong những dự án được khách hàng và giới đầu tư săn đón. Với lợi ích điều hòa không khí, giảm bức xạ mặt trời, Bình Minh Garden đem đến trải nghiệm sống cân bằng, trong lành bền vững giữa đô thị tấp nập mà bất kì ai cũng ao ước.

Tòa căn hộ chung cư Bình Minh Garden đã xây dựng tới tầng 22 và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào tháng 6/2021. Lý giải cho sức hút của dòng chung cư cao cấp Bình Minh Garden có thể thấy, ngoài tiện ích hiện đại thì dự án còn khẳng định giá trị với mật độ dân cư thấp, tỷ lệ cây xanh lớn và ít ô nhiễm hơn so với các khu vực khác. Đó là những yếu tố cần thiết cho việc hình thành một cuộc sống chuẩn xanh, gần gũi với thiên nhiên.

Chung cư Bình Minh Garden đã xây tới tầng 22, dự kiến bàn giao tháng 6/2021

Bên cạnh đó, hạ tầng cũng là một yếu tố tạo sức bật cho chung cư Bình Minh Garden. Điển hình là việc xây dựng mở rộng tuyến đường 40m thông qua các khu đô thị (KĐT) lớn là KĐT Khai Sơn City và KĐT Thượng Thanh, song song với KĐT Bình Minh Garden. Tuyến đường là trục hướng tâm quan trọng của Long Biên và có tầm ảnh hưởng lớn tới sự thay đổi diện mạo của khu vực.

Bất động sản khu Đông Hà Nội đang là "địa hạt" màu mỡ, lựa chọn của nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực cũng như các nhà đầu tư. Nhận xét về xu hướng dịch chuyển này, các chuyên gia cho rằng, khu Đông mà cụ thể là quận Long Biên sở hữu nhiều ưu thế nổi trội, đáp ứng được các yêu cầu mới về chất lượng sống của cư dân đô thị, mà trông đó, Bình Minh Garden là dự án mà khách hàng và giới đầu tư nhất định không được bỏ qua.

( Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ