Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Bình Dương có thêm tổ hợp chung cư quy mô lớn

Ms.Uyên - Thứ ba, 26/01/2021 | 03:05 GMT +7

Ngày 24/01/2021, Công ty CP đầu tư LDG (LDG Group) đã tổ chức Lễ Động thổ Khu căn hộ cao cấp LDG Sky tọa lạc tại Thành phố Dĩ An, cửa ngõ phía Đông TP.HCM.

Khu căn hộ cao cấp LDG Sky được tập đoàn LDG Group đầu tư theo mô hình căn hộ cao cấp hạng B và B+ gồm 5 block với 1.682 căn hộ đa dạng diện tích, 60 căn hộ thương mại dịch vụ (shophouse) và 4 trung tâm thương mại tập trung lớn rộng hàng ngàn m2. 

Các tiện ích nổi bật của LDG Sky gồm 3 hồ bơi lớn, trong đó có 1 hồ bơi trên không tại tòa tháp cao nhất. Giữa 5 tòa nhà là khu công viên lớn hơn 5.000m2 và tầng hầm để xe rộng rãi. Đây được xem là dự án quy mô nhất tại khu vực phía Đông TPHCM được khởi công trong năm 2021.

Mặc dù LDG Sky nằm trên địa phần TP Dĩ An, nhưng phân khúc khách hàng dự án này nhắm đến không chỉ phục vụ cho nhu cầu nhà ở của cư dân Dĩ An mà còn cho cả cư dân Thành phố trẻ Thủ Đức. Bởi khoảng cách đi lại thuận tiện mà giá thành sản phẩm hợp túi tiền của cư dân trẻ. 

Hiện dự án LDG Sky hiện đã hoàn thiện hồ sơ pháp lý và đủ điều kiện xây dựng theo quy định của pháp luật. Tại khu vực Dĩ An, Bình Dương chưa có nhiều dự án căn hộ cao cấp. LDG Sky hiện là dự án quy mô nhất tại Dĩ An tính đến thời điểm hiện tại.

Được biết, tại Bình Dương LDG Group cũng đã bàn giao thành công khu căn hộ Marina Tower và lập kỷ lục thời gian bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho cư dân. Vừa qua, LDG Group cũng đã bắt đầu bàn giao nhà ở cho khách hàng tại khu căn hộ thông minh Saigon Intela ở Nam Sài Gòn.

( Theo Cafef)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ