Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Parahills Resort thêm lựa chọn nghỉ dưỡng xa xỉ tại Hòa Bình

Ms.Uyên - Thứ sáu, 15/01/2021 | 03:36 GMT +7

Dự án nghỉ dưỡng bên bán đảo hồ Hòa Bình của Beru Group thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu thời gian gần đây.

Trải nghiệm nâng tầm nghỉ dưỡng hạng sang

Hưởng thụ những bữa tiệc xa hoa, những món đồ hàng hiệu hay các khách sạn, resort đắt đỏ vốn là thước đo cho sự giàu sang, là mơ ước của nhiều người. Song, theo các chuyên gia địa ốc, điều cộng đồng thượng lưu hướng tới không chỉ dừng lại ở đó. Điều họ tìm kiếm là những trải nghiệm mang tính cá nhân, đề cao sự khám phá của bản thân, mong muốn kết nối với thiên nhiên, với yếu tố bản địa, tránh xa những ồn ào, xô bồ của cuộc sống.

Khi những khách sạn 5 sao tại những đô thị lớn không thỏa mãn sự riêng tư, độc bản trong thiết kế và trải nghiệm, giới nhà giàu tìm về những hòn đảo biệt lập để thỏa ý thiết kế theo cái tôi của riêng mình.

Như ông Bruce Ryde, Phó Chủ tịch Marriott International khu vực châu Á Thái Bình Dương từng nói, những kỳ vọng của giới thượng lưu trong các chuyến du lịch xa xỉ đang khác biệt hơn.

"Những thứ trước đây từng theo một tiêu chuẩn chung để thỏa mãn tầng lớp giàu có như khách sạn cao cấp, các dịch vụ spa và rượu đắt tiền đang bị thay thế bởi những trải nghiệm du lịch gần gũi với thiên nhiên, thiết kế dựa trên nhu cầu của từng cá nhân", ông Bruce Ryde nói.

Phối cảnh Parahills Resort - dự án nghỉ dưỡng ẩn mình giữa biển hồ Hòa Bình.

Đó là lý do Parahills Resort - dự án nghỉ dưỡng ẩn mình bên bán đảo hồ Hòa Bình thu hút sự quan tâm của lớp khách hàng thượng lưu thời gian gần đây.

Dự án nghỉ dưỡng xa xỉ tại Hòa Bình

Tọa lạc tại trung tâm bán đảo lớn nhất hồ Hoà Bình, Parahills Resort được ví là kiệt tác nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên rộng lớn, nơi biển hồ và núi rừng ôm ấp nuôi dưỡng.

"Cảm hứng từ thiên nhiên là chất liệu xuyên suốt tạo nên điểm khác biệt của biệt thự Parahills Resort. Hệ thống cửa sử dụng kính trong suốt, xóa nhòa ranh giới bên trong và màu xanh thẳm của rừng già, xanh ngọc của biển hồ Hòa Bình. Chủ nhân biệt thự có thể cảm nhận những thanh âm trong trẻo của thiên nhiên, từ hơi thở khẽ khàng của lá cây, đến tiếng rì rào của nước và gió", chủ đầu tư mô tả.

Phối cảnh 135 căn biệt thự của Parahills Resort.

Để khảo sát, nghiên cứu chi tiết về địa hình tại khu vực bán đảo hồ Hòa Bình và Thung Nai, chủ đầu tư Beru Group mời những đơn vị tư vấn thiết kế của thế giới tham gia vào quá trình kiến tạo Parahills Resort.

"Những căn biệt thự tại đây là kết tinh của quá trình kiến tạo kỳ công, tỉ mỉ đến từng viên gạch, thớ gỗ, để tối đa hóa những mảng không gian xanh, tận dụng hướng gió của biển hồ và ánh sáng tự nhiên", đại diện Beru Grooup nói.

Kiến tạo với phương châm không xâm lấn thiên nhiên và thảm thực vật vốn có của vùng hồ Hòa Bình, Parahills Resort gìn giữ cảnh sắc nên thơ và nét hoang sơ vốn có nơi đây. Chủ đầu tư kỳ vọng dự án hòa mình vào cảnh sắc Thung Nai, của vùng hồ Hòa Vình, như một phần của bức tranh sơn thủy nơi bán đảo.

"Trải nghiệm Parahills Resort là trải nghiệm thiên nhiên đẹp đến hư ảo nhưng cũng thật trong từng giác quan khi nhìn, chạm và cảm nhận những phần kiến trúc tinh tế đạt tới chuẩn mực xa xỉ", đại diện Beru Group nói.

Bên trong mỗi căn biệt thự của Parahills Resort đều mang dấu ấn bản địa.

Ngoài trải nghiệm thẩm mỹ trong thiết kế, chủ đầu tư Parahills Resort mang đến những dịch vụ, tiện ích để chủ nhân biệt thự khám phá, tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp. Bến du thuyền 5 sao là một trong những món quà mà chủ đầu tư dành cho những chủ nhân và vị khách đến với Parahills Resort.

"Du thuyền vẫn được coi như biểu tượng của nghỉ dưỡng xa xỉ với những trải nghiệm được mặc định dành riêng cho giới thượng lưu. Với Parahills Resort, chúng tôi đưa du thuyền lên núi, tạo trải nghiệm ngắm toàn cảnh vẻ đẹp của biển hồ Hòa Bình và Thung Nai từ tầng cao nhất du thuyền", đại diện Beru Group cho hay.

Parahills Resort đưa du thuyền lên núi, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ

Với tiện ích này, chủ đầu tư hợp tác với James Yachts Club - đơn vị cung cấp dịch vụ du thuyền nổi tiếng để nâng tầm trải nghiệm cho những chủ nhân và du khách tương lai.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ