Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Loạt ưu đãi trong lễ mở bán căn hộ Hanhomes Blue Star

Ms.Uyên - Thứ năm, 07/01/2021 | 04:52 GMT +7

Khách hàng tham dự lễ mở bán tòa căn hộ Hanhomes Blue Star vào ngày 16/1 tới sẽ nhận nhiều quà tặng với tổng giá trị đến 300 triệu đồng.

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5 (Handico 5) cho biết, từ khi ra mắt, dự án thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư với hơn 600 giao dịch thành công. Trong sự kiện vào ngày 16/1 tới đây tại khuôn viên dự án - phố Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội, chủ đầu tư sẽ tung ra những căn hộ đẹp nhất dự án hướng hồ điều hoà với những chính sách ưu đãi.

Với chủ đề "Hanhomes Blue Star - Nhà bên phố mới", sự kiện đem đến một không gian hiện đại, thời thượng với sân khấu đầu tư công phu và dải màu chủ đạo đặc trưng của thương hiệu. Bên cạnh đó, không gian chung được chia thành nhiều phân khu khác nhau như khu biển hồ và Safari, khu shophouse, khu cafe, khu teabreak... giúp các khách hàng có thể cảm nhận rõ nét về phố mới được hình thành trong tương lai gần.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Handico 5 sẽ công bố thương hiệu mới Hanhomes và Hanhomes Blue Star là dự án "đầu lòng" của thương hiệu này với tâm huyết kiến tạo nên chốn an cư đáng sống.

Dự án Hanhomes Blue Star sẽ được chính thức mở bán vào ngày 16/1.

Tham dự sự kiện, các khách hàng có thể trải nghiệm chân thực không gian sống tương lai và chất lượng xây dựng của tổng thể dự án. Đội ngũ chuyên viên tư vấn cung cấp đầy đủ thông tin căn hộ và các chính sách bán hàng ưu đãi từ phía chủ đầu tư.

Trước thềm lễ mở bán, chủ đầu tư quyết định dành 50 căn hộ với giá ưu đãi cho 50 khách hàng may mắn giao dịch nhanh nhất. Sau buổi lễ, bảng hàng sẽ được đóng và giá căn hộ sẽ tăng 1-3 triệu đồng mỗi m2.

Song song cùng việc mở bán căn hộ, sự kiện cũng là dịp chủ đầu tư Handico 5 tri ân khách hàng thân thiết. Khách mua căn hộ sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội nhận được những phần quà giá trị như iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 Pro, iPhone 12, lì xì may mắn 2 triệu đồng và nhiều món quà với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Trải qua 25 năm kinh nghiệm về xây lắp, Handico 5 mang tới thị trường một "làn gió mới" khi định danh sản phẩm với những tiêu chí riêng biệt. Theo đó, dòng sản phẩm Hanhomes sở hữu nhiều ưu điểm như có sổ đỏ sau 45 ngày nhận bàn giao, chất lượng bảo chứng theo thời gian, dòng tài chính lớn mạnh, quy trình khép kín giúp kiểm soát tốt dòng tiền, vị trí dự án ở những địa điểm quy hoạch vùng tương lai... Các sản phẩm vừa đáp ứng đúng tiêu chí của người mua, vừa có giá bán cạnh tranh.

"Đón giá trị tinh hoa từ địa thế vàng, nơi đây sẽ xác lập một phố mới, điểm du lịch lớn nhất miền Bắc cho du khách thập phương. Điều đó mở cơ hội cho cư dân tương lai của Hanhomes Blue Star đi trước đón đầu về phong cách sống, giao lưu các nền văn hóa và tiềm năng gia tăng giá trị. Nhìn từ ngay hiên nhà, cư dân sở hữu tầm nhìn mới ra khu sinh thái Vinwonders", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Hanhomes Blue Star - điểm sáng căn hộ phía Đông.

Những căn hộ Hanhomes Blue Star dự kiến sẽ được bàn giao cho cư dân vào quý IV/2021. Những khách hàng đặt mua căn hộ thời điểm này sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể ổn định cuộc sống mới.

Bên cạnh đó, dự án còn hút khách nhờ các thang giá trị về tiện ích nội khu, bài toán tài chính thông minh, chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư, tiềm năng tăng giá trong tương lai...

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ