Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Ngôi nhà kỳ quặc không có mái hiên ở Brazil

Ms.Uyên - Thứ tư, 06/01/2021 | 08:04 GMT +7

Mỗi tác phẩm nghệ thuật luôn đòi hỏi sự mới mẻ, độc đáo chính điều này đã thôi thúc các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo tìm ra những ý tưởng độc, lạ và ngôi nhà dưới đây như một sự đặc biệt đó.

Phòng khách với cách trang trí khá tối giản nhưng được nhấn mạnh, chú ý bởi bức tường có bộ sưu tập bằng cốc.

Bộ sưu tập cốc đầy ấn tượng trong ngôi nhà đặc biệt ở Brazil.

Điểm đặc biệt thứ hai ở ngôi nhà hiện đại bằng gạch và bê tông này nữa chính là không thiết kế mái hiên mà để làm một không gian ngoài trời đầy nắng ấn tượng.

Phong cách chiết trung được ảnh hưởng rõ rệt trong không gian ngủ. Bên cạnh được kết hợp cùng bồn tắm tạo nên một không gian lôi cuốn và đầy sự thú vị.

Giếng trời mang ánh sáng ngập tràn, sự thông thoáng cho căn nhà kiểu cách ở Brazil này. Một bức tường nghệ thuật trừu tượng cũng rất nổi bật.

Cửa kính trượt tạo nên sự giao thoa, gần gũi hơn giữa không gian trong - ngoài. Bể bơi phía trước mang lại sự trong lành, mát mẻ cho toàn bộ căn nhà.

Gạch đỏ, bê tông trần cùng sự phối hợp các màu sắc vui tươi: vàng, xanh đã góp phần làm nên một căn bếp nhộn nhịp, sống động.

Không gian tắm vô cùng hiện đại, tinh tế với nội thất màu trắng, đồng thời tạo sự tương phản với sàn bằng gạch lỗ tròn đen, cùng điểm nhấn một bức tường gạch.

( Theo Lê Hạnh (Decoist)

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ