Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

LaVela Garden đón đầu tiềm năng phát triển bất động sản Thuận An

Ms.Uyên - Thứ hai, 31/08/2020 | 02:57 GMT +7

Sau khi trở thành thành phố của Bình Dương, Thuận An đẩy mạnh nhiều hoạt động để thu hút nhà đầu tư bất động sản.

Thành phố Thuận An lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư với các lợi thế về vị trí, hạ tầng... Nằm tiếp giáp TP HCM, cửa ngõ giao thương của tỉnh Bình Dương, thành phố này quy tụ nhiều trung tâm thương mại khu vui chơi mua sắm, bệnh viện và các khu công nghiệp lớn. Nhiều dự án giao thông kết nối với TP HCM và sân bay, cảng... giúp Thuận An trở thành điểm đến mới của các nhà đầu tư

Bên cạnh đó, thành phố Thuận An cũng là một trong những khu kinh tế phát triển của tỉnh. Theo thống kê, tổng giá trị sản xuất mỗi năm đạt tới trên 263.500 tỷ đồng, trong đó công nghiệp - xây dựng chiếm tới gần 80%, thương mại - dịch vụ - du lịch chiếm tới hơn 20%.

Nhờ những lợi thế này, thị trường bất động sản Thuận An ngày càng phát triển. Từ cuối 2019, nhiều dự án lớn xuất hiện ở khu vực này. Các chuyên gia đánh giá, trong khi thực trạng quỹ đất tại TP HCM cạn kiệt, Thuận An dần trở thành điểm đến mới của các nhà đầu tư bởi quỹ đất còn nhiều. Tâm lý xem nhà gắn với đất là tài sản giá trị khiến phân khúc đất nền và nhà phố tại đây phát triển mạnh mẽ.

Một trong những dự án nổi bật là LaVela Garden tại khu vực Bình Chuẩn, thành phố Thuận An. Dự án nằm giữa các tuyến giao thông huyết mạch của các hoạt động công nghiệp, kết nối các khu vực liền kề: DT743 và Mỹ Phước - Tân Vạn. Đây đều là những tuyến đường đóng vai trò duy trì, phát triển kinh tế của Bình Dương cũng như toàn khu vực.

Các hướng kết nối từ khu vực dự án Lavela Garden.

Trong diện tích 1,25ha, chủ đầu tư 83 căn nhà phố thương mại với diện tích đất 60-100m2. Các căn có thiết kế một trệt, một lầu và một trệt 2 lầu với căn shophouse góc. Mật độ xây dựng chỉ 42%.

LaVela Garden còn sở hữu hệ thống hạ tầng hiện đại với đầy đủ chức năng của một cụm dân cư compound khép kín, đảm bảo an ninh 24/7, hạ tầng tiện ích và sự gia tăng giá trị bền vững khi sở hữu . Bên cạnh đó, dự án cũng tọa lạc ngay trong cụm dân cư hiện hữu với các tiện ích ngoại khu đầy đủ như chợ truyền thống, trường học các cấp, sân bóng đá, khu hành chính tập trung, các trung tâm tôn giáo... Sở hữu công viên rộng 1.659 m2, LaVela Garden mang đến không gian sống xanh, đảm bảo sức khỏe cho cư dân.

Phối cảnh dự án.

Theo chủ đầu tư, dự án mang đến cho Thuận An bước tiến mới trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. LaVela Garden có quy hoạch rõ ràng, thống nhất, phù hợp với quy chuẩn hiện hành, tạo không gian ở hiện đại, khoa học, nhiều hướng phát triển.

"Dự án mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho cư dân nơi đây. Đây có lẽ là điều thiếu hụt nhất chưa có đơn vị nào làm được cho khu vực này", vị này cho biết.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ