Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

E.City Tân Đức nhiều lợi thế thu hút đầu tư

Ms.Uyên - Thứ tư, 12/08/2020 | 03:05 GMT +7

Dự án E.City Tân Đức được quy hoạch bài bản với mật độ xây dựng thấp, hạ tầng, tiện ích hiện đại, hứa hẹn trở thành đô thị sầm uất.

E.City Tân Đức do Công ty CP Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo triển khai tại trung tâm thị trấn Đức Hòa, Long An. Dự án sở hữu vị trí chiến lược kết nối tốt với TP HCM và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Đức Hòa cũng là một trong những địa phương được xem là vệ tinh của TP HCM, đã được UBND tỉnh lên đồ án quy hoạch và đẩy mạnh đầu tư nâng cấp. Trong tương lai, khu vực này sẽ góp phần giảm áp lực dân cư cho đô thị đông dân nhất nước.

Vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản khoa học khiến E.City Tân Đức nổi bật trên bức tranh bất động sản sôi động tại Long An.

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Vành đai 4 đi qua 12 huyện thuộc 5 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, TP HCM và Long An. Tuyến đường với hạ tầng cơ sở được chú trọng đầu tư bao gồm 6-8 làn xe, mang đến nhiều tiềm năng về kinh tế xã hội. Từ đây, các trung tâm thương mại, nhà ở mọc lên san sát, kinh doanh sầm uất. Đức Hòa trở thành điểm trung chuyển và kết nối giữa các khu vực lân cận, góp phần tăng giá trị cho khu phố thương mại E.City Tân Đức nói riêng và khu đô thị E.City nói chung.

E.City Tân Đức nằm ngay mặt tiền Đại lộ Long An, Tỉnh lộ 824, Tỉnh lộ 830 và giao với Tỉnh lộ 10, cao tốc TP HCM - Trung Lương, cao tốc Bến Lức - Long Thành... Đây đều là những tuyến đường huyết mạch với vai trò kết nối và rút ngắn khoảng cách giữa các tỉnh thành Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Cư dân chỉ mất khoảng 30 phút di chuyển đến TP HCM để vui chơi, làm việc và học tập.

Bao bọc bởi các tiện ích và công trình trọng điểm như chợ Đức Hòa, UBND thị trấn Đức Hòa, bến xe Đức Hòa, Bệnh viện Đa khoa Tân Tạo..., dự án còn kế cận các dự án lớn tại địa phương như dự án của Vingroup 900 ha, khu đô thị WaterPoint, Becamex... tạo nên một khu vực sống văn minh, cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Cách sông Vàm Cỏ chưa đến 1 km, E.City Tân Đức sở hữu lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, không khí trong lành, tươi mát, phù hợp lối sống hài hòa với sông nước bao quanh. Với quan niệm truyền thống "nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ", dự án tạo lập nơi an cư phù hợp khi sở hữu cả ba ưu điểm này.

Những tiện ích tại dự án E.City Tân Đức luôn lấy cư dân làm trọng tâm để phát triển.

Các tuyến đường nội khu nơi đây cũng được quy hoạch bài bản, rõ ràng. Phần diện tích dành cho giao thông lên đến gần 1/3 tổng diện tích khu vực và đã hoàn thiện, mang đến không gian sống riêng tư, thoáng đãng. Mật độ cây xanh tại nội khu lên đến 16 m2 mỗi người, giúp cư dân sống hòa hợp với thiên nhiên, đắm mình giữa những mảng xanh tự nhiên.

Tiện ích nội khu đa dạng hiện đại, đã hoàn chỉnh và sẵn sàng phục vụ cư dân như trung tâm thương mại, shophouse, công viên... bố trí giữa lòng khu đô thị, thỏa mãn nhu cầu mua sắm và phát triển kinh tế của cư dân nội khu cũng như các khu vực lân cận. Giáo dục cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu tại E.City Tân Đức với hệ thống trường học các cấp từ mẫu giáo đến đại học, chất lượng đào tạo quốc tế, rộng cửa chào đón những thành viên mới.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án đã có quyết định phê duyệt quy hoạch 1/500, sổ đỏ riêng từng sản phẩm. Chủ đầu tư cũng đã đóng 100% thuế sử dụng đất của toàn dự án. Phương thức thanh toán linh hoạt cùng các chính sách hỗ trợ từ ngân hàng và chủ đầu tư cũng sẽ tạo thuận lợi cho người mua để ở lẫn đầu tư.

Riêng đối với nhà đầu tư, đây được xem là cơ hội sinh lời tiềm năng khi dự án hội tụ nhiều ưu điểm từ tiện ích nội, ngoại khu, cơ sở hạ tầng cùng quy hoạch khoa học.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ