Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Vpit Plaza ra mắt đất nền shophouse 2 mặt tiền

Ms.Uyên - Thứ hai, 20/07/2020 | 03:33 GMT +7

Chủ đầu tư dự án Vpit Plaza vừa ra mắt thị trường Vĩnh Yên dòng sản phẩm đất nền shophouse 2 mặt tiền, mang đến cơ hội sinh lời cho khách hàng.

Theo đó, dãy shophouse sở hữu 2 mặt tiền đường, một mặt quay vào khu chung cư và một mặt còn lại là đường Đặng Dung nối đường 2B cũ và 2B mới. Với số lượng giới hạn, chỉ khoảng chục lô shophouse, khách hàng có thể vừa ở vừa kinh doanh hoặc cho thuê sinh lời.

Theo ông Lê Văn Đức, Giám đốc kinh doanh Cty MDLand, đại diện đơn vị phân phối dự án cho biết, với pháp lý hoàn chỉnh cùng cơ chế giao đất linh hoạt, dãy shophouse 2 mặt tiền tại Vpit Plaza phù hợp với những khách hàng mong muốn sở hữu một bất động sản an toàn và có khả năng sinh lời cao.

"Không chỉ dừng lại ở khả năng kinh doanh tốt nhờ nằm trong khu vực phát triển mới của thành phố Vĩnh Yên, dãy shophouse này còn sở hữu tiềm năng tăng giá cao trong tương lai nhờ tính độc bản với 2 mặt tiền cùng giá trị thực của sản phẩm", ông Đức cho hay.

Ảnh chụp thực tế và mô tả vị trí dãy shophouse 2 mặt tiền tại dự án Vpit Plaza Vĩnh Yên.

Vpit Plaza có tổng diện tích 24.415m2 tọa lạc tại xã Định Trung, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, do Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Vĩnh Phúc làm chủ đầu tư. Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Bắc của thành phố Vĩnh Yên. Đây là trục giao thông huyết mạch nối thành phố Vĩnh Yên với các khu du lịch nghỉ dưỡng Tam Đảo và Tây Thiên.

Dự án còn nằm trong quần thể được quy hoạch mới và đồng bộ, tiếp giáp các vị trí chiến lược của thành phố như trung tâm thương mại Hà Tiên Plaza, Sở ngoại vụ, vườn hoa Văn Miếu, trường THPT chuyên Vĩnh Phúc...

Phối cảnh 3D của dự án Vpit Plaza Vĩnh Yên.

Cũng theo ông Đức, dự án được hưởng lợi lớn từ cú huých hạ tầng của thành phố Vĩnh Yên với việc nâng cấp các tuyến giao thông quan trọng kết nối vùng đô thị của Vĩnh Phúc với các khu vực kinh tế du lịch trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng hoàn thiện cũng là yếu tố giúp gia tăng giá trị cho dự án trong tương lai. Hiện tại, 90% các lô liền kề tại dự án đã có chủ sở hữu là minh chứng cho một sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ