Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Dự án căn hộ mặt biển cao cấp Green Diamond ra mắt thị trường

Ms.Uyên - Thứ ba, 14/07/2020 | 02:20 GMT +7

Nằm ở trung tâm Hòn Gai, TP Hạ Long, dự án Green Diamond được giới đầu tư đánh giá cao nhờ vị trí đắc địa, giàu tiềm năng sinh lời.

Chủ đầu tư - Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nhà số 6 Hà Nội (Handico6) cho biết, ngay từ trước khi ra mắt, những căn hộ mặt biển Green Diamond được giới đầu tư săn đón bởi sở hữu vị trí "tọa sơn - kế vịnh - cận phố". Với địa thế "lưng tựa núi, mặt hướng biển", gia chủ sinh sống tại đây sẽ được hưởng trọn gió núi và gió vịnh mát lành quanh năm. Đây là lợi thế để Green Diamond mở ra khái niệm mới về bất động sản sức khỏe gần như còn rất mới mẻ tại thị trường Hạ Long.

Phối cảnh dự án Green Diamond.

Bên cạnh đó, Green Diamond còn dễ dàng kết nối trực tiếp đến các khu du lịch, trung tâm văn hóa - kinh tế - xã hội của Hạ Long như trung tâm thương mại Vincom, sân golf chuẩn quốc tế FLC, khu du lịch SunWorld Halong Park, bãi tắm Bãi Cháy... Gần dự án còn có khu vui chơi giải trí, chợ, nhà hàng, trường học, bệnh viện...

Green Diamond có hướng nhìn ra vịnh Hạ Long.

Đón đầu xu hướng phát triển của đô thị, dự án chung cư mặt biển Green Diamond không chỉ chú trọng yếu tố sức khỏe cho cư dân mà còn đầu tư tổ hợp tiện ích dịch vụ độc đáo. Với 59 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp quốc tế, dự án đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho tất cả thành viên trong gia đình.

Trên đỉnh tòa tháp là skybar và phòng khiêu vũ văn minh nhạc nhẹ, thích hợp cho các gia đình trẻ hiện đại. Dự án còn có riêng một thang máy kính nổi để di chuyển lên tầng 38, bể bơi vô cực tràn bờ bốn mùa giúp gia chủ rèn luyện bảo vệ sức khỏe quanh năm với hệ thống lọc nước bằng I-on hiện đại. Không gian cây xanh trải dọc tòa nhà, sử dụng hệ thống nước sạch tưới tự động cũng là điểm nhấn của dự án.

Chủ đầu tư còn trang bị thang máy hạng A tiêu chuẩn quốc tế được cung cấp bởi thương hiệu thang máy hàng đầu thế giới Otis - Mỹ; ứng dụng Smart Homes, nhà thông minh ứng dụng số hóa Iot (Internet of things) tự động hóa cho cuộc sống tiện nghi; bãi đỗ xe thông minh...

Sky bar trên đỉnh tòa tháp.

Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 49m2 đến 100m2, phù hợp với nhu cầu sử dụng linh hoạt của gia chủ. Mỗi không gian trong căn hộ Green Diamond được thiết kế tỉ mỉ, không chỉ mang hơi thở hiện đại mà còn tối ưu công năng. Với tính pháp lý rõ ràng, sổ đỏ sở hữu lâu dài, dự án cho phép cư dân sinh sống có thể thoải mái khai thác công năng như để ở, làm căn hộ nghỉ dưỡng hoặc cho thuê...

Tiện ích trong dự án.

Green Diamond tại Hạ Long là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Handico6 - doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm phát triển nhà và khu đô thị mới với hàng loạt dự án tiêu biểu như khu nhà ở Hoàng Cầu, khu nhà ở Hào Nam, khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, toà nhà hỗn hợp Diamond Flower Tower... Các dự án của Handico6 chú trọng đến biểu tượng sống khỏe, sống xanh cho những gia chủ, góp phần tạo nên những biểu tượng về kiến trúc và sự hiện đại đẳng cấp của giới tinh hoa, kiến tạo giá trị sở hữu bền vững, chuẩn sống chất lượng cho cư dân Việt.

( theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ