Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Căn biệt thự đẹp như tranh của Nicolas Cage

Ms.Uyên - Thứ năm, 09/07/2020 | 07:34 GMT +7

Căn biệt thự của nam diễn viên người Mỹ Nicolas Cage ở San Francisco đang được rao bán trên thị trường với giá 11 triệu USD.

Căn biệt thự có lối kiến trúc Gothic này rộng đến 6.000m2, nằm trong khu phố Russian Hill, San Francisco, bang California. Căn biệt thự trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong bức tranh “An Evening Journey” của họa sĩ Evgeny Lushpin.

Nicolas Cage đã mua căn biệt thự với giá 9,4 triệu USD vào năm 2006 và bán với giá 8,5 triệu USD vào năm 2008. Hiện tại, căn biệt thự được rao bán trên thị trường với giá 11 triệu USD.

Căn biệt thự nằm ở sườn phía bắc của Russian Hill.

Được xây dựng ban đầu vào năm 1914, căn biệt thự vẫn giữ được nhiều nét cổ kính quyến rũ ở thời điểm hiện tại.

Lối vào chính của căn biệt thự là thông qua một cổng vòm bằng đá kiểu Gothic với những hoa văn cầu kỳ, tráng lệ.

Cánh cửa này dẫn đến sảnh chính. Trần nhà cao và sàn gỗ được trải khắp mọi ngóc ngách của căn biệt thự.

Phòng khách ở tầng chính rộng rãi và thanh lịch với những nét truyền thống với bộ ghế sofa mềm mại được điểm nhấn một chút nghệ thuật của tấm thảm hoa văn độc đáo và những bức tranh phong cảnh đầy màu sắc. Mảng tường cũng được điêu khắc công phu, cầu kỳ mang đến cái nhìn thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Cũng trên tầng này, thư viện cũng được chú trọng thiết kế để tạo không gian đọc sách thoải mái, đầy cảm hứng. Tủ sách được kiến trúc sư thiết kế âm tường nhằm tăng đối đa diện tích cho căn phòng. Căn phòng được sơn một lớp màu vàng nhạt mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng cho một ngày mới.

Tiếp theo là phòng ăn chính với cửa sổ kính được giữ vẹn nguyên các chi tiết ban đầu và đầy đủ các đồ nội thất từ bộ bàn ghế ăn, tủ chén hay hình ảnh quen thuộc của tấm thảm sàn hoa văn.

Khu bếp được trang bị từ những thiết bị cơ bản cho đến hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Ngay góc bếp cũng được trang bị bộ bàn ghế ăn màu cam nổi bật với tầm nhìn ra toàn thành phố qua lớp của kính ôm trọn góc tường.

Đi lên tầng trên là phòng ngủ chính, một trong sáu phòng ngủ trong nhà được trang bị nội thất đầy đủ từ giường đến bộ ghế sofa để đọc sách, xem phim và cả phòng thay đồ rộng lớn. Cũng giống các phòng khác, căn phòng có view nhìn toàn thành phố và bức tranh phong cảnh hữu tình được đặt ở đầu giường.

Phòng tắm rộng rãi có nhiều không gian lưu trữ với sàn được lát gạch trắng cùng với vật dụng được mạ vàng hiện đại, sang trọng.

Mỗi tầng đều có phòng ngủ và có phòng tắm riêng ở mỗi phòng.

Quầy bar được đặt ở giữa hai phòng ngủ.

Tầng thứ ba có thêm hai phòng ngủ được thiết kế sắc trắng tinh khôi với sàn nhà được trải thảm lông mịn mang lại cảm giác ấm áp. Căn phòng được trang bị đầy đủ, nơi lý tưởng cho con trẻ thỏa sức vui chơi nhưng vẫn an toàn.

Ngoài ra, tại tầng trệt còn có phòng ngủ dành cho khách đến chơi và ở lại với phòng tắm riêng thuận tiện; phòng gym với các máy tập hiện đại; phòng đọc sách cho gia đình và tầng hầm để lưu trữ các loại rượu theo sở thích.

( Theo Cafeland) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ