Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Danh Việt Group giới thiệu dòng sản phẩm mới shop office trung tâm Tp.Dĩ An

Ms.Uyên - Thứ hai, 06/07/2020 | 03:46 GMT +7

Tiếp nối thành công từ triển khai và bàn giao Chứng nhận quyền sử dụng đất Townhouse Icon Central, Danh Việt Group chính thức giới thiệu giai đoạn mới với 25 Shop Office Icon Central.

Sản phẩm thật tạo nên giá trị bền vững

Bình Dương là thị trường bất động sản (TTBĐS) nổi bật ở thời điểm hiện tại, được đánh giá là phát triển bền vững dựa trên sự tăng trưởng đột phá của kinh tế xã hội & nhu cầu cấp thiết về nhà ở, shophouse, nhà máy…

Trước cơ hội đó, Danh Việt Group (DVG) đã triển khai dự án đô thị Icon Central trung tâm Tp. Dĩ An với mong muốn kiến tạo một đô thị kiểu mẫu xứng tầm với sự phát triển năng động của thành phố trẻ này.

Sau hơn 6 tháng triển khai cơ sở hạ tầng và cảnh quan dự án, từ tháng 5/2020, DVG bắt đầu bàn giao CNQSDĐ sớm hơn cam kết đối với sản phẩm Townhouse Icon Central.

Song song đó, tiên phong dẫn đầu xu hướng mới, đón đầu nhu cầu thật trong tương lai tại thị TTBĐS Bình Dương, mới đây, DVG ra mắt sản phẩm Shop Office Icon Central, bao trọn những vị trí đẹp nhất của đô thị Icon Central tạo nên "hít" trên thị trường BĐS.

Đến nay, một số dãy Shop Office đang hoàn thiện mặt ngoài, dự kiến khai trương hoạt động trong năm 2020. Các dãy còn lại đang tiến hành ép cọc và xây dựng. Những dãy shop office này sẽ góp phần mang đến sự sôi động, chỉn chu cho toàn khu, sớm hình thành nên một khu đô thị năng động, kiểu mẫu tại Dĩ An.

Shop Office Icon Central lợi thế vượt trội

Shop Office là sự kết hợp giữa Shophouse và Officetel tạo ra không gian kinh doanh văn phòng, khai thác thương mại, dịch vụ. Hầu hết những căn shop office thường được xây dựng từ 2 tầng trở lên để tạo diện tích kinh doanh phù hợp với đa loại sản phẩm. Các căn shop office khai thác tối đa công năng sử dụng, tầng 1 có thể kinh doanh buôn bán, các tầng trên có thể đặt bàn ghế làm văn phòng làm việc hoặc quản lý việc kinh doanh của tầng 1.

Gia đình anh D.V.Hưng nhận chứng nhận quyền sử dụng đất Icon Central sản phẩm B7.30

Toạ lạc tại trung tâm Thành phố trẻ Dĩ An, ngay khu dân cư sầm uất, shop Office Icon Central dễ dàng kết nối đến các điểm giao thương của Bình Dương. Shop Office Icon Central được quy hoạch đồng bộ, chỉn chu, sở hữu những lợi thế vàng để trở thành biểu tượng shop Office của Bình Dương. Thứ nhất, Shop Office Icon Central có mặt tiền đường từ 22-25m, lưu thông đông đúc kết cấu 1 trệt 2 tầng, diện tích sử dụng lớn phù hợp cho một văn phòng hoành tráng. Thứ 2, khu vực để xe cho nhân viên & khách rộng thoáng giúp tối ưu chi phí vận hành của chủ sở hữu. Thứ 3, xung quanh Shop Office Icon Central đa dạng tiện ích hiện hữu cho dân văn phòng như khu vực ăn uống, ngân hàng, chợ, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng café, trung tâm thương mại… Ngoài ra, shop office Icon Central tiếp cận với cộng đồng dân cư văn minh bên trong dự án đang hình thành tôn lên giá trị đẳng cấp cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, khác với Officetel, Shop Office Icon Central sở hữu vĩnh viễn mang đến cơ hội sinh lời kép cho chủ sở hữu gồm lợi nhuận từ việc kinh doanh hoặc cho thuê Office và gia tăng giá trị BĐS bền vững qua mỗi năm. Nhất là khi các xí nghiệp gần dự án được di dời theo đúng điều chỉnh quy hoạch và chỉnh trang đô thị văn minh, thông minh, hiện đại của Dĩ An.

Shop Office Icon Central đón đầu thị trường tiềm năng

Bên cạnh những yếu tố bên trong, shophouse Icon Central sẽ được khai thác hiệu quả nhờ phát triển theo đúng định hướng của Bình Dương đặc biệt Dĩ An, Thuận An.

Bình Dương đang trở thành điểm đến tiềm năng cho các mô hình bất động sản Shop Office

Bình Dương luôn là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về thu hút FDI, đứng thứ 2 cả nước tính lũy kế FDI tính đến cuối năm 2019 và sẽ tiếp tục tăng trưởng nhờ chính sách thu hút đầu tư của địa phương. Bình Dương tập trung dân cư đông đúc với tỉ lệ đô thị hóa đạt 80,17% (năm 2019) và dự kiến đạt 82% vào năm 2020. Dân số đông, nhu cầu đầu tư tăng cao, nhiều doanh nghiệp mới thành lập là nền tảng phát sinh nhu cầu lớn về thuê văn phòng.

Kết nối thuận lợi, kinh tế phát triển, Dĩ An, Thuận An đang và tiếp tục là điểm đến của nhiều doanh nghiệp dịch vụ như: logistics, ngân hàng, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm làm đẹp hay các công ty BĐS tư vấn thiết kế xây dựng nhà ở, tư vấn luật và các công ty về công nghệ, sự kiện… Hiện nay, nhiều doanh nghiệp Tp.HCM đã bắt đầu mở chi nhánh tại Bình Dương để phục vụ cho nhu cầu phát triển mở rộng thị trường. Những yếu tố này sẽ mở ra cơ hội cho những mô hình shop Office như shop office Icon Central một trong những sản phẩm tiên phong loại hình này tại Bình Dương.

( Theo Nhịp Sống Kinh Tế) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ