Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

Aquamarine hút nhà đầu tư trong và ngoài nước tại sự kiện mở bán

Ms.Uyên - Thứ ba, 30/06/2020 | 04:06 GMT +7

Ngày 28/06 đã diễn ra Lễ mở bán Block Aquamarine thuộc Khu phức hợp nghỉ dưỡng Aria Vũng Tàu Hotel & Resort tại trung tâm hội nghị White Palace thu hút gần 500 nhà đầu tư tham dự.

Ngay từ sáng sớm, tại sảnh hội nghị đã thu hút đông đảo nhà đầu tư toàn quốc đến tham dự sự kiện mở bán căn hộ "resort" Aquamarine. Đặc biệt, nhiều vị khách nước ngoài đang công tác tại Việt Nam đến tham dự sự kiện khá sớm. Chính từ những tiềm năng đắt giá và hiếm hoi của Aquamarine tại thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu đã chinh phục các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Căn hộ "resort" Aquamarine gây chú ý ngay khi vừa ra mắt, ngày càng tăng sức nóng bởi vị trí mặt tiền biển đang dần khan hiếm tại trung tâm thành phố Vũng Tàu cùng với đó, Aquamarine sở hữu gần 400 m bờ biển nội khu, tiện ích đa dạng, pháp lý minh bạch, đã cất nóc và được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng khai thác cho thuê.

"Để đáp ứng nhu cầu thị trường nghỉ dưỡng cao cấp tại Vũng Tàu, khu căn hộ Aquamarine là tâm huyết của chúng tôi về một dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiêu chuẩn đẳng cấp tại Vũng Tàu được đầu tư xây dựng dựa theo nghiên cứu xu hướng của du khách trong và ngoài nước với diện tích căn hộ thông thoáng chuẩn châu Âu phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng cả gia đình và cả nhà đầu tư sở hữu để khai thác cho thuê.", Ông Nguyễn Hữu Thuận, Tổng giám đốc Đơn vị phát triển dự án - Công ty DKRT chia sẻ.

Ông Nguyễn Hữu Thuận - Tổng Giám đốc Đơn vị phát triển dự án - Công ty DKRT phát biểu khai mạc Lễ mở bán Block Aquamarine.

Theo Đơn vị Phát triển dự án DKRT điểm nhấn của Khu căn hộ Aquamarine sở hữu nhiều yếu tố phục vụ nghỉ dưỡng độc tôn. Bên cạnh đó, tiến độ dự án đã minh chứng "sản phẩm thật" ra mắt khi đã cất nóc và hoàn thành nhà mẫu vượt tiến độ. Vì vậy, nhà đầu tư không ngần ngại quyết định "xuống tiền" sở hữu ngay căn hộ Aquamarine chỉ sau 5 phút chính thức mở bán.

Sức nóng khán phòng được "tăng nhiệt" sau khi Đơn vị Phát triển dự án công bố chính sách chiết khấu Happy Surprise 1% được áp dụng trong ngày mở bán. Cùng lúc đó là những chính sách ưu đãi vượt trội áp dụng trong giai đoạn này góp phần tạo nên sự sôi động cho sự kiện.

Nhà đầu tư háo hức đến tham dự rất sớm để được các chuyên viên tư vấn Aquamarine cập nhật ngay những thông tin mới nhất trong ngày mở bán.

Anh Hoàng Trần, việt kiều Úc vừa đặt cọc thành công hai căn Aquamarine chia sẻ: "Yêu thích thành phố biển Vũng Tàu, đây là nơi tôi chọn điểm đến nghỉ ngơi mỗi khi về nước. Được một người bạn giới thiệu, sau khi tìm hiểu tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi những yếu tố đắt giá của căn hộ nghỉ dưỡng Aquamarine như tầm nhìn hướng biển, sân vườn trên không.... Bên cạnh đó, chính sách ưu đãi hấp dẫn càng mang đến sự yên tâm về lợi nhuận cho người mua. Sở hữu Aquamarine tôi đã có nơi nghỉ ngơi tuyệt vời và trong khi tôi về Úc vẫn có thể khai thác cho thuê".

Đặc biệt, chương trình rút thăm may mắn đã làm không khí buổi mở bán trở nên sôi động hơn. Những tân chủ nhân Aquamarine đều có cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị như xe máy Honda Lead, điện thoại Iphone 11 và chỉ vàng SJC.

Chủ nhân căn hộ Aquamarine may mắn nhất sở hữu xe máy Honda Lead cao cấp.

Thành công của sự kiện mở bán giai đoạn 1 đã cho thấy sự đúng đắn trong định hướng chiến lược phát triển của dự án. Sự hài lòng của khách hàng khi trở thành chủ nhân Aquamarine đã thổi làn gió mới mang đến sự khởi sắc cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nói chung và thành phố Vũng Tàu nói riêng.

( Theo Cafef) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ