Realtor Việt Nam - Website hiệp hội môi giới Bất Động Sản Việt Nam

The SANG khởi công dự án chung cư cao cấp tại Đà Nẵng

Ms.Uyên - Thứ ba, 23/06/2020 | 03:09 GMT +7

Dự án khởi công hôm 20/6, chủ đầu tư kỳ vọng The SANG Residence sẽ kiến tạo diện mạo đô thị và tiêu chuẩn sống mới cho thành phố Đà Nẵng.

The SANG Residence tọa lạc tại đường Phạm Kiệt, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn. Đây được đánh giá là trung tâm du lịch đắt giá của thành phố với sự có mặt của nhiều dự án bất động sản hạng sang thuộc phân khúc du lịch - nghỉ dưỡng. Trong tương lai, theo quy hoạch đô thị mới của thành phố Đà Nẵng, The SANG Residence nằm chính giữa trung tâm tài chính, trung tâm văn hóa thể thao Ngũ Hành Sơn và trung tâm du lịch ven biển Đà Nẵng.

Bốn phía của dự án gần kề những tuyến đường giao thông lớn như đường Hồ Xuân Hương, Võ Nguyên Giáp, Lê Văn Hiến và nhiều trục đường huyết mạch. Địa thế này giúp du khách dễ dàng di chuyển những di sản văn hóa thế giới như Hội An, thành phố Huế, thánh địa Mỹ Sơn cũng như nhiều khu vực trọng điểm của Đà Nẵng: trung tâm hành chính, sân bay quốc tế Đà Nẵng, bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, công viên giải trí Sun World... Từ dự án, cư dân chỉ mất 2-5 phút đi bộ để đến bãi biển Mỹ Khê - một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Bình và chủ đầu tư dự án The SANG Residence cùng các đối tác thực hiện nghi lễ khởi công dự án.

Theo thiết kế, The SANG Residence có tổng diện tích đất 2.854 m2; diện tích xây dựng 1.442 m2; mật độ xây dựng chiếm 50,35 %. Dự án gồm 28 tầng nổi, một tầng kỹ thuật và 2 tầng hầm với 298 căn hộ có diện tích đa dạng từ 62 m2 đến 105,5 m2, bố trí 1-3 phòng ngủ, đáp ứng nhiều nhu cầu nhiều khách hàng. 80% căn hộ của dự án có tầm nhìn thoáng rộng ra biển Mỹ Khê, phần còn lại nhìn về trung tâm thành phố Đà Nẵng và khu vực bắn pháo hoa trong tương lai.

Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng The SANG cho hay, dự án được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, mọi không gian trong các căn hộ đều được đón nhận trọn vẹn ánh sáng và không khí tự nhiên, cùng làn gió biển đặc trưng. Không chỉ là không gian sống, đây sẽ là nơi tận hưởng, thư giãn, tái tạo sức lao động cho chủ sở hữu.

"The SANG Residence hội tụ đầy đủ những điều kiện cần và đủ của một dự án đạt chuẩn quốc tế, từ chất lượng xây dựng đến vận hành; chu toàn mọi khía cạnh đời sống cư dân, đảm bảo các yếu tố an toàn cũng như những nhu cầu về văn hóa, giải trí, chăm sóc sức khỏe", chủ đầu tư khẳng định.

Phối cảnh dự án The SANG Residence.

Điểm nhấn của dự án là hồ bơi vô cực nhìn thẳng ra biển và khu vườn trên không, bên cạnh các tiện ích khép kín khác như phòng gym, spa, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, café, cửa hàng tiện ích...

"Hệ thống bãi đậu xe thông minh được lắp đặt tại hai tầng hầm khiến The SANG Residence trở thành một trong những dự án chung cư có số lượng chỗ đậu xe lớn nhất Đà Nẵng, góp phần giải quyết nhu cầu của thành phố".

Ngoài vị trí, tiện ích, The SANG Residence còn hút khách bởi tính pháp lý rõ ràng. Dự án được Sở Xây dựng Đà Nẵng cấp Giấy phép xây dựng vào ngày 28/5 và đã có đầy đủ các giấy tờ quan trọng nhất. Chủ đầu tư hợp tác với những đối tác như Công ty Xây dựng Ricons - tổng thầu xây dựng, Ngân hàng TMCP Quốc dân - NCB là đơn vị tài trợ vốn cho dự án . Công ty TNHH Đô Thị Mới Thủ Thiêm là đơn vị phân phối còn Công ty Cổ phần Truyền thông Hoàng Mai là đơn vị quản lý truyền thông dự án.

"Chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng một sản phẩm minh bạch về pháp lý, nghiêm túc trong tiến độ thi công, đảm bảo về chất lượng công trình, đầy đủ tiện ích và công năng sử dụng. Nhờ dự án, The SANG sẽ ghi tên mình trong danh sách những đơn vị đầu tư, phát triển bất động sản uy tín", ông Lê Quốc Đạt - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng The SANG chia sẻ.

( Theo Vnexpress) 

Tin tức khác

Top

Góp ý

Chia sẻ